+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 57: Bà Kalyani vun đắp tình cảm cho Gehna và thầy giáo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Để Gehna và thầy giáo có tình cảm với nhau, bà Kalyani đã tìm mọi cách cho hai người có khoảng không gian riêng tư bên nhau.

    (ĐSPL) – Để Gehna và thầy giáo có tình cảm với nhau, bà Kalyani đã tìm mọi cách cho hai người có khoảng không gian riêng tư bên nhau.

    Trong tập 57 Cô dâu 8 tuổi phần 10, kể từ biết Anandi có thai, cô được mọi người quan tâm, chăm sóc nhiều hơn. Thậm chí, những việc nhà nhẹ nhàng nhất Shiv cũng tranh làm hết phần của Anandi.


    Có thể nói Anandi là một người khá may mắn, mặc dù thất bại ở cuộc hôn nhân đầu tiên, trải qua nhiều sóng gió nhưng cuối cùng cô đã tìm được bến đỗ hạnh phúc thực sự của mình. Không chỉ lấy được một người chồng tốt, hết mực yêu thương, Anandi còn may mắn vì gia đình nhà chồng tốt, không phải chịu cảnh “mẹ chồng nàng dâu”.

    Trong tập này, Anandi và Shiv tiếp tục khiến khán giả ghen tỵ khi có những hành động tình cảm dành cho nhau như thuở mới yêu. Cả 2 cùng nhau đi dạo và cùng nhau ăn kem.  


    Không những vậy, Shiv còn dành cho Anandi và mọi người trong gia đình một điều bất ngờ khi dẫn họ đến ngôi nhà mới. Đó cũng chính là món quà mà Shiv muốn dành tặng cho gia đình, sau khi Anandi mang thai.


    Món quà này khiến mọi người vô cùng thích thú. Bà cô cũng cũng phải lo sợ khi Anoop vui mừng vì nhà mới mà quên đi nhiệm vụ của mình, quên đi trả thù.


    Ở một diễn biến khác, kể từ sau khi kết hôn, bà Kalyani hiểu Gehna và thầy giáo chưa có khoảng thời gian riêng tư, hạnh phúc dành cho nhau bởi sự ngăn cản của Nandu. Để tạo điều kiện cho cả 2, bà đã tranh thủ, sắp xếp cho họ ở bên nhau.


    Bà viện lý do thầy giáo cần biết tài sản của gia đình mình nên đã yêu cầu Gehna dẫn đi. Trên đường đi, mặc dù còn ngượng ngùng nhưng cả 2 đã có những giây phút vui vẻ, cười đùa bên nhau. Dường như trong họ đã xuất hiện tình cảm dành cho nhau. 

    Hồng Nhung

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]ikml6V5tbx[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-10-tap-57-ba-kalyani-vun-dap-tinh-cam-cho-gehna-va-thay-giao-a136580.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan