+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 36: 3 mẹ con Anandi hội ngôi sau 11 năm xa cách

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mặc dù trước đó Nandidi đã gặp được Anandi nhưng cô bé vẫn chưa gặp được anh trai song sinh của mình.

    (ĐSPL) – Mặc dù trước đó Nandidi đã gặp được Anandi nhưng cô bé vẫn chưa gặp được anh trai song sinh của mình. Trong tập này, đạo diễn đã để cho 3 mẹ con Anandi được hội ngộ.

    Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 36 tiếp tục xoay quanh cuộc trốn chạy của Kamly và Gooban. Bên cạnh đó, đạo diễn đã để cho 3 mẹ con Anandi hội ngộ tại hội chợ. Tuy nhiên, Anandi vẫn chưa được gặp lại tên bắt cóc con gái mình 11 năm trước đây để biết sự thật.


    Mở đầu tập 36 Cô dâu 8 tuổi phần 11, cuộc gọi điện của người bạn thân Gooban khi bị bố Kamly đe dọa đang khiến cuộc chạy trốn của cả 2 trở nên nguy hiểm. Vì không biết bố Kamly đã tìm đến bạn mình mà Gooban đã nói ra nơi trốn của mình.

    Đang bị truy đuổi nhưng Gooban và Kamly vẫn vui vẻ vui chơi tại hội chợ mà không hề hay biết. Tại đây, họ gặp Nandidi. Nhìn thấy cô bé, gương mặt cả 2 biến sắc vì sợ bố mình đến bắt.


    Tuy nhiên, sau đó, cả 2 đã yên lòng trở lại khi biết chỉ có Nandidi và cô Mangana đến đây.

    Trong tập 36 Cô dâu 8 tuổi phần 11, đạo diễn đã để cho Nandidi gặp được Anandi và anh trai song sinh Shyam của mình. Tuy nhiên Anandi vẫn không hề biết Nandidi chính là con gái thất lạc.


    Nhìn thấy Shyam ngơ ngác tại hội chợ, Nandidi đã chạy ra giúp Shyam tránh chiếc đu quay đằng sau sắp va vào người cậu. Cả 2 ngã nhào xuống dưới đất trong lần đầu gặp lại sau 11 năm thất lạc. Cũng tại đây, Nandidi vui mừng ôm trầm Anandi khi gặp lại.


    Nandidi, Anandi và Shyam cùng với cô Mangana, Kamly, Gooban đã có những giờ phút vui vẻ dạo chơi tại hội chợ. Kamly và Gooban không hề biết rằng cả 2 đang bị đe dọa vì người của bố Kamly đang có mặt tại hội chợ để lùng sục bắt bằng được. Còn bố Kamly cũng đang trên đường đến hội chợ.


    Có thể nói mặc dù để cho 3 mẹ con Anandi gặp nhau nhưng đạo diễn đã tạo tình huống khiến Anandi không thể nhận ra con gái của mình. Ông đã để bà cô Mangana giấu kín việc Nandidi là nạn nhân nạn tảo hôn với Anandi bởi Mangana lo sợ nếu Anandi biết sẽ bắt Nandidi rời xa bà.

    Hồng Nhung

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]szObXlFsBy[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-11-tap-36-3-me-con-anandi-hoi-ngoi-sau-11-nam-xa-cach-a144643.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan