+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 40: Akhira bỏ mạng giữa sa mạc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Akhira đã bị Jagdish bắn chết ở giữa sa mạc. Xác ông ta đã bị đám diều hâu bao vây.

    (ĐSPL) – Akhira đã bị Jagdish bắn chết ở giữa sa mạc. Xác ông ta đã bị đám diều hâu bao vây.

    Bị cảnh sát mai phục dưới cát, Akhira ngỡ ngàng. Mọi kế hoạch của ông ta giờ tan tành mây khói. Đồng minh kẻ bị bắt, kẻ bị bắn chết. Một mình Akhira bỏ chạy để bảo toàn tính mạng. Ông ta dùng lạc đà chạy đi.


    Không để Akhira trốn thoát, mặc dù đau chân nhưng Jagdish vẫn cố gắng đuổi theo. Anh cũng dùng lạc đà để truy đuổi Akhira. Cuộc đua lạc đà giữa Jagdish và Akhira dường như bất phân thắng bại. Cuối cùng Jagdish cũng đã đuổi kịp Akhira và đẩy hắn xuống ngựa.

    Cả 2 lại tiếp tục có cuộc đấu tay bo ở giữa sa mạc hoang mắng dưới ánh nắng gay gắt. Và người thua sẽ bỏ mạng ở giữa sa mạc này.



    Jagdish đã bị Akhira lấy dao chém. Anh suýt bị hắn đâm chết. Tuy nhiên sự xuất hiện của cảnh sát đã khiến hắn ta bỏ qua cho anh để chạy trốn. Vực dậy được sau những nhát dao của Akhira, Jagdish đã dùng súng bắn vào chân và ngực khiến hắn ngã xuống cát.



    Tuy nhiên 2 phát súng của Jagdish chưa đủ để cướp đi tính mạng của Akhira. Ông ta vẫn vưc dậy và bước tiếp. Nhưng do ánh nắng gay gắt ở sa mạc, Akhira đã ngã xuống cát. Xác của ông ta bị diều hâu bâu vào xâu xé.


    Không dám đến gần đám diều hâu, Jagdish đứng từ xa xác nhận về cái chết của Akhira và trở về nhà trong vui mừng vì kẻ ác nhân đã bị tiêu diệt. Từ nay gia đình anh sẽ được sống trong yên vui, không còn lo sợ bị tấn công.


    Về phía mẹ con Hakhi, cả 2 vẫn cầu nguyện ở đề và chờ trong vô vọng ở điểm hẹn của Akhira. Một tiếng, hai tiếng rồi đến tận sáng mai, Akhira vẫn không đến khiến lòng Hakhi lo lắng có điều bất an. Trong khi đó, Kundan vẫn thản nhiên, thậm chí anh ta còn tránh móc, không mảy may suy nghĩ đến nguy hiểm của Akhira mà nằng nặc đòi về.

     Hồng Nhung

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]obdaBNtLZa[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-12-tap-40-akhira-bo-mang-giua-sa-mac-a172054.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan