+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 56: Anandi đối mặt với kẻ thù không đội trời chung

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong tập 56 Cô dâu 8 tuổi, Anandi và bà Kalyani đã đến gặp thầy BaBa. Anandi đối mặt với kẻ thù của mình mà không hề hay biết.

    (ĐSPL) – Trong tập 56 Cô dâu 8 tuổi, Anandi và bà Kalyani đã đến gặp thầy BaBa. Anandi đối mặt với kẻ thù của mình mà không hề hay biết.

    Mở đầu tập 56 Cô dâu 8 tuổi phần 12 là cuộc đối đầu của Anandi và Akhira Singh. Đây là cuộc gặp mặt đầu tiên kể từ khi Akhira bị Jagdish bắn trọng thương trên sa mạc.

    Vì nghe tiếng tăm của thầy BaBa, Anandi và bà Kalyani cũng muốn được đến nghe ông ban phước lành. Mangana đã dẫn bà Kalyani và Anandi đi đến nơi thầy BaBa truyền đạo.



    Từ xa, khi nhìn thấy chiếc xe và hình bóng Anandi, Akhira đã “đứng hình”. Ông dừng mọi hoạt động và nghĩ cách xử trí. Có lẽ đây là thử thách mà thần linh dành cho ông ta đối diện với kẻ thù không đội trời chung nhưng vẫn phải bình tĩnh.

    Mặc dù đeo khẩu trang nhưng Akhira vẫn sợ Anandi nhận ra giọng nói của mình. Ông bình tĩnh nhìn Anandi và bà Kalyani ngồi vào hàng và tiếp tục giảng đạo.



    Không biết thầy BaBa chính là Akhira bởi vậy những lời nói của ông ta dành cho Anandi khiến bà Kalyani phải ngỡ ngàng vì quá đúng. Còn Anandi, cô chỉ ngờ ngợ về giọng nói của thầy BaBa quá quen thuộc.

    Trở về nhà, Anandi vẫn không thôi suy nghĩ, lục mọi ký ức của mình để tìm ra tên chủ nhân giọng nói nhưng cô không thể nghĩ ra.




    Trong tập 56 Cô dâu 8 tuổi phần 12, Kamly đã nghi ngờ về những lời nói của cô Mangana đối với mình. Nếu như trước đó, Mangana cho biết nhiều người trong gia đình bà Kalyani không thích Diboni thì thực tế Kamly thấy được mọi người rất yêu mến cô bé. Những cử chỉ, hành động thân thiết không khoảng cách mà Diboni thể hiện đã nói lên điều đó và phản bác lại những lời nói của Mangana.

    Hơn nữa khi đưa Putka đi khám bác sĩ, Kamly cũng nghe kể từ bác sĩ Anna về cách đối xử của gia đình bà Kalyani với Diboni. Điều này khiến Kamly phải đặt dấu hỏi lớn. Cô đã nhanh chóng về hỏi cô Mangana để xác thực. Tuy nhiên, Mangana đã phủ nhận mọi lời nói của Kamly.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-12-tap-56-anandi-doi-mat-voi-ke-thu-khong-doi-troi-chung-a174333.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan