+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 21: Mangana thuê người đóng làm mẹ ruột của Diboni

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 21, vì yêu cầu muốn gặp mặt mẹ ruột của Diboni, Mangana đã thuê người đóng giả.

    (ĐSPL) – Trong Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 21, vì yêu cầu muốn gặp mặt mẹ ruột của Diboni, Mangana đã thuê người đóng giả.

    Mở đầu tập 21 Cô dâu 8 tuổi phần 12 là cảnh Hakhi vào cầu xin Mangana không tố cáo Kundan bởi bà ta không muốn Kundan phải ngồi tù. Để Mangana đồng ý, Hakhi đã lấy Diboni ra đe dọa. Vì không muốn mất Diboni, Mangana đã nói dối với phía cảnh sát rằng Kundan và Hakhi không có tội.

    Việc này khiến Jagdish sốc và phẫn nộ bởi anh nhìn thấy nhiều vết tay trên cổ Mangana. Để có thể làm êm xuôi mọi việc và khiến cảnh sát tin mình, Mangan nói dối rằng chính cô đã lấy tay bóp cổ mình để cởi chiếc cúc áo đang nịt chặt ở cổ.


    Vì Mangana không tố cáo Kundan nên phía cảnh sát đành ra về để thực thi nhiệm vụ thả cậu ta ra. Đối với Hakhi, lời nói của Mangan khiến bà ta cảm kích vô cùng.

    Đến trại giáo dưỡng đưa con trai về nhà, Hakhi đã kể hết mọi chuyện cho Kundan nhưng dường như cậu ta không biết hối cải. Đi đến đâu nhìn thấy mọi người dồn ánh mắt về mình, Kundan cũng muốn gây sự. Cậu ta vẫn hống hách, tự mãn và nóng tính như ngày nào, gặp ai cũng muốn đánh nhau. Tuy nhiên, giờ đây dân làng không còn sợ gia đình Akhira nữa, thậm chí đứa trẻ lên ba cũng không sợ những lời dọa nạt của Kundan. Họ chỉ ngán ngẩm khi thấy Kundan vẫn chưa nhận ra việc làm sai của mình mà sửa chữa.


    Trở về nhà, thấy nhà khóa cửa không được vào, Kundan lại càng tức giận hơn nữa. Cậu ta lấy đá đập cửa. Mặc dù ngôi nhà này đã được Kamly mua lại nhưng Kundan vẫn coi đó là nhà của mình và chính cậu ta là chủ của ngôi nhà. Thậm chí, cậu ta còn bóp cổ Kamly để trút giận vì những việc làm của cô. Tuy nhiên, đội vệ sĩ của Kamly đưa đã ngăn cản và khiến Kundan sợ. Không làm gì được chị gái, Kundan quay ra bắt nạt Putka và âm mưu biến Putka làm tay sai cho mình.



    Ở một diễn biến  khác, vì không muốn Diboni và Anandi nhận mẹ con mà Mangana đã thuê một người phụ nữ đóng giả để lừa dối Diboni. Lợi dụng người phụ nữ này đang khó khăn, không có tiền chữa bệnh cho chồng, Mangana đã yêu cầu bà ta đóng làm người mẹ độc ác mà Hakhi và Akhira đã gieo vào đầu Diboni trước đó.



    Mangana dùng 2 chiếc vòng tay quý gia bà Kalyani tặng để đổi lấy sự giúp đỡ của người phụ nữ kia.

     Hồng Nhung

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]ZSAXjMCpIH[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-12-tap-21-mangana-thue-nguoi-dong-lam-me-ruot-cua-diboni-a169815.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan