+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 67: Anandi bị đẩy xuống hố sâu, Akhira bị vạch mặt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong tập 67 Cô dâu 8 tuổi phần 12, Akhira đã bị Anandi vạch trần bộ mặt thật từ kẻ tội phạm bị truy nã đội lốt thầy tu.

    (ĐSPL) – Trong tập 67 Cô dâu 8 tuổi phần 12, Akhira đã bị Anandi vạch trần bộ mặt thật từ kẻ tội phạm bị truy nã đội lốt thầy tu.

    Tiếp tục những diễn biến tiếp theo, trong tập 67 Cô dâu 8 tuổi phần 12, Jagdish và đội ngũ cảnh sát của mình đang phải đứng chờ, không được manh động gây nên sự náo loạn trong dân làng. Mặc dù có lệnh bắt vì thầy BaBa thực hiện tảo hôn nhưng “phép vua phải thua lệ làng”.


    Thầy BaBa đã gieo vào đầu dân làng những suy nghĩ mụ mị rằng mọi điều ông làm chỉ thực hiện theo ý của thần linh. Dường như dân làng đã đặt hết niềm tin cho thầy BaBa bởi vậy chỉ cần một chút sơ xuất, Jagdish và đội ngũ cảnh sát của anh sẽ bị dân làng trừng trị.

    Đứng ngoài bất lực nhìn thầy BaBa tự ý làm việc xấu, Jagdish đã gọi Anandi đến giúp đỡ mình thực hiện kế hoạch. Anandi giả vào những người phụ nữ hành hương để đi qua đám đông đang chặn đầu. Bước vào thành công cô lẻn vào phòng thầy BaBa bên trong. Và một sự thật khiến Anandi ngỡ ngàng khi thầy BaBa bỏ khấu trang ra. Cô sốc vì Akhira vẫn còn sống và Akhira chính là thầy BaBa.



    Biết rằng việc mình ra nói sự thật sẽ không giúp ích được gì mà khiến mọi việc rối ren hơn bởi mọi người đã đặt hết niềm tin vào ông ta, Anandi dùng điện thoại đặt ở một chỗ quay lén và đi vào trong vạch trần bộ mặt thật của Akhira.



    Tuy nhiên, khi gần lấy được bằng chứng bằng cách nhử Akhira nói ra, cuộc gọi của bà Kalyani đã bị Akhira phát hiện. Hắn đập điện thoại của Anandi và kéo cô đến nơi có hố sâu.

    Hắn cùng với Kundan đẩyAnandi xuống hố sâu mặc sự gồng mình phản kháng của cô. Rơi từ trên cao xuống, Anandi ngất lim đi. Những tưởng Anandi đã chết, hắn rắc lá, đá và rơm dạ xuống dưới để che xác cô rồi bỏ đi thực hiện đám cưới.



    Trong khi đó, sau khi Akhira đi, Anandi đã tỉnh lại và tìm mọi cách leo lên. Tuy nhiên do bị ngã với độ cao lớn, cô không còn chút sức lực nào đi lên. Hy vọng của cô là những tiếng kêu cứu có người hồi đáp. Đúng lúc đó, Jagdish giả làm những người thổi kèn đi vào trong nghe tiếng kêu cứu của Anandi. Anh đã đến kịp thời và kéo cô lên.



    Kéo được Anandi lên, Jagdish sốc khi nghe tin Akhira còn sống và đó chính là thầy BaBa. Cả 2 cùng vào trong tìm Hakhi, vạch trần cô ta với những người phụ nữ trong làng.

    Mặc dù ban đầu không ai tin lời Anandi bởi những lời nói dối của Hakhi và bởi niềm tin mù quáng vào thầy BaBa nhưng sau khi Anandi tố Hakhi mặc đồ cưới, rắc Shindu lên đầu, mọi người đã dần thay đổi suy nghĩ và cùng Anandi thực hiện kế hoạch vạch trần bộ mặt thật của Akhira.


    Những tưởng Anandi đã chết nhưng Akhira một lần nữa phải ngỡ ngàng với sự xuất hiện của cô cùng với đám đông phụ nữ đến ngăn cản đảm cưới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-12-tap-67-anandi-bi-day-xuong-ho-sau-akhira-bi-vach-mat-a175924.html
    Sự kiện: cô dâu 8 tuổi
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan