+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 18: Mangana liên tục tìm cách chia rẽ Diboni và Anandi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong tập 18 Cô dâu 8 tuổi phần 12, Mangana tiếp tục tìm cách chia rẽ Diboni và gia đình bà Kalyani.

    (ĐSPL) – Trong tập 18 Cô dâu 8 tuổi phần 12, Mangana tiếp tục tìm cách chia rẽ Diboni và gia đình bà Kalyani.

    Tiếp tục những diễn biến tiếp theo, ở tập 18 Cô dâu 8 tuổi phần 12, Diboni cùng Anandi trở về nhà khiến mọi người lo lắng. Chân tay của Diboni trầy xước khiến bà Kalyani không hiểu chuyện gì xảy ra. Cả 2 đã kể lại tất cả mọi chuyện ở đền cho mọi người biết.



    Mangana cũng mừng rỡ khi gặp Diboni nhưng cô cảm nhận được Diboni đang ngày càng rời xa mình. Nhìn thấy Diboni ôm Anandi thân mật, rồi được Ganga kéo lại bôi thuốc lên vết thương, trong khi mình không được làm gì, Mangana cảm thấy trơ trọi và đơn độc trong căn nhà của bà Kalyani.


    Để Diboni không rời xa được mình, cô tiếp tục gieo vào đầu có bé những ý nghĩ xấu về mẹ đẻ. Những ngày xa Diboni, Mangana cảm thấy Diboni thay đổi nhiều, đặc biệt Diboni muốn gặp mẹ đẻ và nghĩ rằng mẹ đẻ mình có nỗi khổ nào đó mới bỏ rơi mình. Trong lòng Diboni lúc này không còn lòng thù hận. Chính điều này khiến Mangana càng lo sợ hơn.

    Thấy Diboni thân thiết với bà Kalyani, Mangana nghiêm cấm cô bé gọi bà Kalyani là bà cố. Cô yêu cầu Diboni chỉ gọi là bà. Nghe thấy toàn bộ lời Mangana yêu cầu Diboni, Ganga ngỡ ngàng. Cô hỏi lý do Mangana làm như vậy. Bối rối, Mangana chối đây đẩy điều Ganga nghĩ và cho rằng việc mình làm là để Diboni thích nghi dần.


    Ở một diễn biến khác, Putka – chồng của Kamly bị chú thím anh thuê người chặn đánh và bắt đi. Tuy nhiên, 5 lần 7 lượt Putka đều thoát nạn vì có người đến khi chúng định đưa anh đi.



    Về phía Akhira, kể từ ngày ngồi tù, ông ta vẫn chưa ngừng nung nấu ý định về ngày được thoát ra khỏi nơi tối tăm này. Ở tù, Akhira không còn ngang nhiên, hống hách nữa. Mặc dù tỏ ra hung dữ nhưng Akhira đã bị đám người ngồi tù hợp sức để trừng trị. 

    Hồng Nhung

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]AevaQETWQw[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-12-tap-18-mangana-lien-tuc-tim-cach-chia-re-diboni-va-anandi-a169364.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan