+Aa-
    Zalo

    Cổ động viên Brazil mang quan tài phủ cờ Đức đi diễu hành ăn mừng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước thất bại của đội tuyển Đức, những người ủng hộ Brazil đã thể hiện niềm vui bằng việc khiêng một chiếc quan tài bên trên phủ cờ Đức đi diễu hành ăn mừng.

    Trước thất bại của đội tuyển Đức, những người ủng hộ Brazil đã thể hiện niềm vui bằng cách khiêng một chiếc quan tài bên trên phủ cờ Đức đi diễu hành ăn mừng.

    [presscloud]3125[/presscloud]

    Lần đầu tiên trong lịch sử đội tuyển Đức bị loại từ vòng bảng World Cup sau khi để thua 2-0 trước Hàn Quốc hôm 27/6. Để thể hiện sự vui mừng trước thất bại này, một nhóm cổ động viên đội tuyển Brazil ở Lebanon quyết định tổ chức "tang lễ" trong tiếng nhạc rộn rã với chiếc quan tài trùm cờ Đức.

    Đây được cho là hành động "trả đũa" của người hâm mộ Brazil bởi đội tuyển này từng thất bại nặng nề 7-1 trước đội tuyển Đức tại bán kết World Cup 2014. Bình luận dưới đoạn video, một người dùng Twitter cho rằng hành động này "không thay đổi được thực tế là Brazil đã thua Đức tới 7-1". "Cổ động viên Brazil rồi sẽ khiến đội của họ gặp quả báo", người khác viết.

    Trước đó, Đức bước vào World Cup 2018 với vị thế đương kim vô địch thế giới, và là ứng cử viên hàng đầu. Trên ghế chỉ đạo, HLV Joachim Loew vẫn còn đó. Ngoại trừ Philipp Lahm và Bastian Schweinsteiger lần lượt giã từ sự nghiệp quốc tế, đội hình 23 cầu thủ của tuyển Đức dự World Cup 2018 không có nhiều thay đổi so với giải đấu trên đất Brazil.

    Dù vậy, ngay ở trận ra quân, Đức thi đấu tệ và bị Mexico hạ gục 0-1. Tiếp đó, phải nhờ khoảnh khắc thiên tài của Toni Kroos, “Cỗ xe tăng” mới giành trọn 3 điểm trước Thụy Điển.

    Những tưởng thầy trò HLV Loew sẽ bừng tỉnh ở trận cuối cùng gặp Hàn Quốc. Rốt cuộc Đức trải qua 90 phút quá thất vọng, dẫn đến trận thua thảm hại 0-2.

    Trận cùng giờ, Thụy Điển đánh bại Mexico 3-0, tỷ số này chính thức biến Đức trở thành cựu vương của sân chơi World Cup. Lần thứ ba liên tiếp, ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh chứng kiến nhà vô địch bị loại ngay từ vòng bảng. Với riêng “Cỗ xe tăng”, lần thứ hai sau 80 năm, họ mới đứng ngoài cuộc chơi ở vòng 16 đội.

    NGUYỄN QUỲNH(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dong-vien-brazil-mang-quan-tai-phu-co-duc-di-dieu-hanh-an-mung-a234762.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan