+Aa-
    Zalo

    Cổ động viên Iraq: “Đội tuyển Việt Nam đã chơi một trận đấu phòng thủ tốt”

    (ĐS&PL) - Cổ động viên Iraq đánh giá cao màn trình diễn của đội tuyển Việt Nam trước tuyển Iraq. Một số cổ động viên cho rằng Việt Nam thiếu một chút may mắn để có thể bắt đối thủ chia điểm ngay trên sân nhà Mỹ Đình.

    Đội tuyển Việt Nam bị đánh giá thấp hơn Iraq. Tuy nhiên, thực tế, thầy trò HLV Philippe Troussier đã thể hiện không tồi và khiến đối thủ gặp nhiều khó khăn. Phải tới phút bù giờ cuối cùng, đội tuyển Iraq mới có bàn thắng do công của cầu thủ vào sân thay người Mohanad Ali.

    Một cổ động viên đã bình luận trên trang Facebook của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF): "Đội tuyển Việt Nam là đối thủ thực sự của chúng tôi. Các bạn chơi hay lắm. Tôi nghĩ các bạn có tương lai tươi sáng. Nếu duy trì màn trình diễn này, tôi hi vọng Việt Nam sẽ đi tiếp cùng Iraq".

    co dong vien iraq doi tuyen viet nam da choi mot tran dau phong thu tot 2
    Cổ động viên Iraq đánh giá cao đội tuyển Việt Nam.

    "Chúc mừng đội tuyển Iraq giành chiến thắng. Tôi cũng hi vọng đội tuyển Việt Nam gặp may mắn và đi tiếp cùng chúng tôi", tài khoản khác viết trên trang AFC Asian Cup sau chiến thắng sít sao 1-0 của đội nhà trước tuyển Việt Nam ở lượt trận thứ hai bảng F vòng loại thứ hai World Cup 2026 diễn ra vào tối 21/11 trên sân Mỹ Đình.

    Trong khi đó, một tài khoản khác nhận xét: "Cả hai đội chơi tốt, phô diễn một trận đấu ở đẳng cấp cao. Đội tuyển Việt Nam không may mắn, còn may mắn mỉm cười với chúng tôi dù bỏ lỡ nhiều cơ hội. Chúc đội tuyển Việt Nam những điều tốt đẹp. Iraq đang dẫn đầu bảng rồi".

    "Phải thừa nhận đội của chúng tôi đã rất khó khăn để giành được chiến thắng. Tuyển Việt Nam đã chơi phòng ngự kiên cường và bàn thắng ở những giây cuối cùng là sự sắp đặt khó tin. Bóng đá là thế, luôn có một đội vui mừng và đội còn lại phải đau khổ", một CĐV nữa chốt lại.

    Dù thua đối thủ Iraq, đội tuyển Việt Nam vẫn giữ được vị trí nhì bảng khi trận đấu giữa Indonesia và Philippines đã có kết quả hòa 1-1.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dong-vien-iraq-doi-tuyen-viet-nam-da-choi-mot-tran-dau-phong-thu-tot-a600483.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan