+Aa-
    Zalo

    Cô gái 19 tuổi ở Hà Nội mất tích từ mùng 3 Tết đã về nhà

    (ĐS&PL) - Người thân của chị Thương cho hay họ tìm ra chị này vào tối cùng ngày. Lúc đó, cô gái sinh năm 2005 ở nhà chị gái tại tỉnh Vĩnh Phúc.

    Khuya 20/2, Công an TP.Hà Nội cho biết, gia đình chị Bàn Thị Thương (19 tuổi, ở xã Nghiêm Xuyên, huyện Thường Tín) vừa tìm được cô gái này sau hơn một tuần cô rời nhà mà không rõ tung tích. Một người thân của chị Thương cho hay họ tìm ra chị vào tối cùng ngày. Lúc đó, cô gái sinh năm 2005 ở nhà chị gái tại tỉnh Vĩnh Phúc.

    Trước đó, Công an xã Nghiêm Xuyên tiếp nhận thông tin từ gia đình trình báo cô gái này đi khỏi nhà từ trưa 12/2 (mùng 3 Tết) và đến nay chưa thấy về.

    co gai 19 tuoi o ha noi mat tich tu mung 3 tet da ve nha
    Cô gái 19 tuổi đã trở về an toàn. (Ảnh: Công an Hà Nội)

    Khi đi, chị Thương mặc áo màu nâu, chân váy trắng, đi xe máy hiệu Honda Lead màu xám. Sau đó, cơ quan công an đề nghị người dân nếu biết hoặc nhìn thấy chị Thương, liên hệ ngay với gia đình hoặc nhà chức trách.

    Những ngày qua, các đơn vị chức năng của Công an TP.Hà Nội liên tiếp nhận tin báo về việc tìm kiếm người nghi mất tích sau khi họ rời khỏi nơi cư trú. Hai trong số đó gồm chị Bàn Thị Thương và Vũ Thị Tâm (21 tuổi, ở huyện Thanh Oai) đã được gia đình tìm thấy, đưa về nhà an toàn.

    Trường hợp còn lại là chị L.T.T.L (21 tuổi, quê Thanh Hoá, tạm trú ở phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm) cũng mất liên lạc từ chiều 16/2 (tức mùng 7 Tết). Đến 19/2, cơ quan chức năng phát hiện thi thể chị L tại 1 nhà trọ trong ngõ 79 Cầu Giấy, Hà Nội.

    XEM THÊM: Chi tiết lời khai của nghi phạm khai sát hại, giấu thi thể cô gái 21 tuổi ở Hà Nội

    Vào cuộc điều tra, công an làm rõ chị L bị Hoàng Minh Hào (20 tuổi, quê quán Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang) sát hại rồi cướp xe máy và điện thoại. Hiện Hào đã bị khởi tố với hai tội danh Giết người và Cướp tài sản.

    Thành Lâm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-19-tuoi-o-ha-noi-mat-tich-tu-mung-3-tet-da-ve-nha-a611293.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan