+Aa-
    Zalo

    Cô gái 28 tuổi thừa nhận khó tìm bạn trai vì sở hữu chiều cao “khủng”

    (ĐS&PL) - Marie Temara thừa nhận rất khó để có thể tìm được chàng trai cao hơn mình và chuyện hẹn hò gần như là không thể.

    Marie Temara (28 tuổi, ở Palm Beach, bang Florida, Mỹ) thường “gây sốt” trên TikTok với những đoạn video ghi lại cuộc sống của mình khi sở hữu thân hình cao lớn. Sở hữu 1,3 triệu người theo dõi trên TikTok, cô gái cao 1,87m thừa nhận bản thân vẫn khó tìm được bạn trai.

    “Phải thừa nhận rằng rất khó để tìm được một chàng trai cao hơn tôi. Với chiều cao của tôi, hẹn hò là chuyện gần như không thể vì nó rất hạn chế”, Marie chia sẻ với NeedToKnow.

    Được biết, chỉ có khoảng 2% dân số ở bang Florida cao hơn 1,9 m. Chiều cao vượt trội vô tình trở thành nguyên nhân khiến Marie bị bắt nạt từ khi còn nhỏ.

    co gai 28 tuoi thua nhan kho tim ban trai vi so huu chieu cao khung2
    Cô gái 28 tuổi sở hữu chiều cao vượt trội. Ảnh: Jam Press

    Marie kể: “Tôi thường nghe những câu như ‘không ai thích những cô gái cao’, ‘tôi giống như một người đàn ông đi giày cao gót’, ‘tôi quá cao lớn so với một cô gái bình thường”, hay ‘người khổng lồ đang tìm kiếm một hậu vệ cánh’.

    Trở thành người cao nhất tại trường là một nỗi ám ảnh đối với tôi do thường xuyên bị bắt nạt vì cao hơn rất nhiều và khác biệt so với những người khác. Các bạn gọi tôi là con trai vì tôi cao và nặng hơn hầu hết các giáo viên nam”.

    Cô gái 28 tuổi thậm chí phải ăn trưa một mình trong phòng vệ sinh do không có bạn bè. Tuy nhiên, trải nghiệm bị từ chối và nhận về những lời phán xét thô lỗ trong thời gian dài đã giúp cô trở thành người tự tin như hiện tại, không còn tự ti về chiều cao như trước.

    “Tôi hiện chỉ quan tâm đến những đường cong của mình với tư cách là một người mẫu ngoại cỡ. Tôi tự hào về chiều cao của bản thân và cố gắng truyền cảm hứng cho những người khác rằng cao và khác biệt là một nét đẹp”, Marie nói.

    Hiện giờ, cô gái đến từ Florida trở nên nữ tính hơn vì không muốn gọi là đàn ông, đồng thời cố gắng thay đổi định kiến cho rằng cao là một đặc điểm nam tính. Marie cũng kể về cuộc hôn nhân của bố mẹ mình để chứng minh rằng sự khác biệt về chiều cao vẫn có thể tạo nên một mối quan hệ hoàn hảo.

    Theo lời kể, bà Christine, mẹ của Marie, cao 1,95m trong khi bố cô là ông Mike chạm mốc 1,87m. Hai em trai của cô là Shane (26 tuổi) và Troy (24 tuổi) sở hữu chiều cao lần lượt 2,05m và 2,08m. Điều này khiến cô và bố trở thành người lùn nhất trong gia đình.

    co gai 28 tuoi thua nhan kho tim ban trai vi so huu chieu cao khung
    Các thành viên trong gia đình Marie Temara. Ảnh: Jam Press

    Sau khi thuyết phục các thành viên trong gia đình góp mặt vào các video TikTok của mình, Marie nhận thấy cư dân mạng quan tâm hơn tới cuộc sống của họ. Cô cũng chia sẻ những video khoe chiều cao của mình bằng cách đứng gần hoặc đá vào các vật dụng.  

    “Tôi nhận ra cuộc sống gia đình thường ngày của chúng tôi là một điều gì đó thực sự thú vị đối với hầu hết mọi người. Thế nên, chúng tôi bắt đầu tại ra nhiều video TikTok có các thành viên trong gia đình và những video này đều thu hút sự quan tâm.

    Tôi chỉ hy vọng có thể truyền cảm hứng cho những người khác, cho họ thấy rằng sở hữu chiều cao vượt trội, có thân hình ngoại cỡ và khác biệt là một nét đẹp, không việc gì phải xấu hổ cả”, cô gái tâm sự.

    Đinh Kim(Theo NY Post)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-28-tuoi-thua-nhan-kho-tim-ban-trai-vi-so-huu-chieu-cao-khung-a571950.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan