+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ 48 tuổi gây "sốc" khi ứng tuyển thành công vị trí dẫn chương trình mạt chược với mức lương "khủng"

    (ĐS&PL) - Câu chuyện của người phụ nữ họ Vương nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng, khi cô dám bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân.

    Mới đây, cô Vương (48 tuổi) đến từ Tứ Xuyên, Trung Quốc đã gây ấn tượng khi trở thành người dẫn chương trình mạt chược với thu nhập hàng tháng lên đến 30.000 nhân dân tệ, khiến dân tình không khỏi xôn xao.

    Được biết, trước đây, cô Vương từng làm một công việc văn thư bình thường. Tuy nhiên, cô đã dám bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân để theo đuổi ước mơ của riêng mình. Câu chuyện về người phụ nữ ứng tuyển vị trí dân chương trình mạt chược ở tuổi 48 khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú. 

    co gai 48 tuoi gay soc khi ung tuyen dan chuong trinh mat chuoc voi muc luong ao uoc2
    Trò chơi mạt chược thịnh hành tại Trung Quốc. Ảnh minh họa

    Theo cô Vương, một trong những lý do khiến cô lựa chọn làm người dẫn chương trình trò chơi này là vì cô có chứng chỉ về mạt chược và đã tích lũy nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Sự hiểu biết và thông thạo mạt chược khiến cô tin rằng mình có khả năng trở thành một người dẫn chương trình chuyên nghiệp. Điều đặc biệt nhất, trong buổi phỏng vấn ứng tuyển, sếp và phía nhân sự đánh giá rất cao vào năng lực của cô.

    Qua đây có thể thấy, kinh nghiệm của cô Vương đã cho chúng ta thấy tầm quan trọng của việc dám thử và dám theo đuổi ước mơ của mình. Người phụ nữ đã không bị ràng buộc bởi nghề nghiệp, hay tuổi tác mà sẵn sàng chọn một con đường khác cho riêng mình.

    Câu chuyện của cô Vương như tiếp thêm động lực cho mọi người, rằng chỉ cần dám bước ra khỏi vùng an toàn, chúng ta có thể thể hiện tài năng và nhiệt huyết của mình trong các lĩnh vực khác nhau.

    co gai 48 tuoi gay soc khi ung tuyen dan chuong trinh mat chuoc voi muc luong ao uoc

    Sau khi những thông tin này được đăng tải, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận: "Chắc chắn rồi, người Tứ Xuyên có những kỹ năng mạt chược của riêng họ". Đây không chỉ như một sự công nhận đối với cô Vương, mà còn là sự ngưỡng mộ đối với tài năng độc đáo của người dân Tứ Xuyên. 

    Được biết, tại Tứ Xuyên, việc chơi mạt chược là một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Đặc biệt, ở thành phố Thành Đô, người dân có xu hướng đam mê mạt chược hơn cả. Thành Đô từ xa xưa, nơi này đã được gọi là "Xứ sở thịnh vượng". Tại đây, việc thư giãn bằng việc uống trà, trò chuyện, chơi mạt chược, đọc sách, viết thư, vẽ tranh, múa hát và các hoạt động khác đã trở thành nhu cầu thiết yếu của người dân.

    Với họ, niềm vui từ việc tham gia các hoạt động giải trí và thưởng thức các món ăn ngon là điều vô cùng hạnh phúc. Trong tất cả những hoạt động này, mạt chược đặc biệt quan trọng. Mạt chược mang lại niềm vui sâu sắc cho tinh thần, giúp kết nối, xây dựng tình cảm, tạo nên những khoảnh khắc tốt đẹp và thú vị trong cuộc sống.

    Phương Linh(Theo 163)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-48-tuoi-gay-soc-khi-ung-tuyen-dan-chuong-trinh-mat-chuoc-voi-muc-luong-ao-uoc-a587744.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan