+Aa-
    Zalo

    Cô gái bị giật tung áo trong trận ẩu đả trên phố Hàng Mã nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cô gái bị giật tung áo trong cuộc ẩu đả trên phố Hàng Mã, Hà Nội thừa nhận, bản thân đã sai khi xô xát với người khác. Cô gái cho rằng, hành vi của mình mang tính tự vệ..

    Cô gái bị giật tung áo trong cuộc ẩu đả trên phố Hàng Mã, Hà Nội thừa nhận, bản thân đã sai khi xô xát với người khác. Cô gái cho rằng, hành vi của mình mang tính tự vệ...

    Liên quan đến vụ việc cô gái bị giật tung đồ vẫn lao vào đánh nhau náo loạn phố Hàng Mã, Hà Nội trong đêm Trung Thu, báo VOV dẫn nguồn thông tin từ thiếu tá Vũ Mạnh Hải, Trưởng Công an phường Hàng Mã (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) chiều 5/10 cho biết, sau khi nhận thông tin vụ xô xát, công an phường đã tới hiện trường xác minh, mời một số người liên quan về trụ sở để làm rõ vụ việc.

    Qua xác minh ban đầu, tối 4/10, L.X.H. (SN 1988) và bạn gái là N.T.H. (SN 1995, cùng trú tại quận Ba Đình, Hà Nội) đang bán nước ở phố Hàng Mã thì người phụ nữ đi ngang qua va quệt vào bàn ghế nên 2 bên lời qua tiếng lại dẫn đến xô xát.

    Cặp đôi nam nữ cung cấp thông tin tại cơ quan công an - Ảnh: An ninh Thủ đô

    Ngay sau khi nhận được tin báo cơ quan công an tới nơi nhưng người phụ nữ liên quan đến vụ việc đã rời đi. Sau đó, đôi nam nữ được mời về trụ sở xác minh, làm rõ.

    Cũng theo báo VOV, tại cơ quan công an, H. thừa nhận bản thân cô đã sai khi xô xát với người khác. H. cho rằng hành động của mình mang tính tự vệ, đặc biệt là khi cô H. bị người phụ nữ cắn mạnh vào mặt. Trong khi đó, anh X.H. hầu như chỉ can ngăn các bên xô xát.

    Liên quan đến vụ việc trên, Thiếu tá Hải cho biết thêm hiện tại, người phụ nữ liên quan đến vụ xô xát đã rời khỏi hiện trường, chưa đến công an trình báo nên sự việc vẫn đang được tiếp tục làm rõ.

    Theo báo Dân Việt, chia sẻ về việc mình bị giật tung áo trước đám đông nhưng vẫn tiếp tục đánh nhau, H. cho rằng, mình không bị lột áo mà do trong lúc giằng co bị đối phương giật mất áo.

    “Các chị ấy không cố tình lột áo em mà kéo áo thôi. Em biết để mọi người thấy như vậy (không mặc áo – PV) cũng là trà đạp vào thân thể em nhưng họ không có mục đích lột đồ em”, H. chia sẻ.

    H cho biết, sự việc xảy ra là do cả hai bên đều sai chứ không riêng bản thân mình. Tuy nhiên, sau khi bị công an mời lên làm việc cô rất ân hận vì hành vi đánh nhau của mình đã làm ảnh hưởng tới trật tự chung.

    Trước đó, theo thông tin ban đầu trên báo Dân trí, tối 4/10, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh một cô gái giằng co, ẩu đả với 2 phụ nữ.

    Theo thông tin được chủ đoạn clip chia sẻ, sự việc xảy ra tại phố Hàng Mã tối 4/10, khi rất đông người dân đang đi chơi Trung thu tại đây.

    Hình ảnh trong clip cho thấy, một cô gái giằng co, đánh nhau với hai người phụ nữ. Bạn trai của cô gái trẻ cố gắng can ngăn, tách hai bên ra nhưng bất thành.

    Sau một hồi túm tóc, túm áo giằng co, cô gái trẻ bị giật tung hết áo. Dù vậy, cô gái vẫn hùng hổ tiếp tục lao vào giằng co, đánh nhau.

    Lúc này, nam thanh niên đi cùng xông đến đá hai người phụ nữ để “giải cứu” bạn gái, sau đó cởi áo của mình để cô gái này mặc tạm. Nhiều người dân cũng lao vào can ngăn hai bên.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-bi-giat-tung-ao-trong-tran-au-da-tren-pho-hang-ma-noi-gi-a204294.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan