+Aa-
    Zalo

    Cô gái bị tàn phế sau 200 lần phẫu thuật thẩm mỹ trong suốt 10 năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Quá cuồng phẫu thuật, cô gái trẻ Bao Bao đã bất chấp đau đớn tiến hành 200 lần phẫu thuật trong suốt 10 năm để rồi biến mình thành “kẻ tàn phế”.

    (ĐSPL) – Quá cuồng phẫu thuật, cô gái trẻ Bao Bao đã bất chấp đau đớn tiến hành 200 lần phẫu thuật trong suốt 10 năm để rồi biến mình thành “kẻ tàn phế” khiến dân mạng xôn xao.

    Cư dân mạng đang “giật mình, thót tim” sau khi nghe được câu chuyện chia sẻ về quá trình phẫu thuật thẩm mỹ toàn thân trong suốt 10 năm của cô gái Hong Fen Bao Bao (sống ở Trung Quốc).

    Theo như chia sẻ của chính bản thân cô gái, với 200 lần phẫu thuật và tiêu tốn hàng triệu nhân dân tệ, giờ đây thân hình của cô gái không những không được như mong muốn mà trái lại vòng một ngỡ tưởng sau phẫu thuật sẽ gợi cảm ấy có thể vĩnh viễn mất đi do lạm dụng quá đà một loại chất làm nở ngực.

    Cô gái Bao Bao chia sẻ thêm, chỉ vì quá mong muốn được trở nên trẻ đẹp, có thân hình quyến rũ cô gái đã vô tư làm rất nhiều cuộc phẫu thuật toàn thân, trong đó có một lần trót dại đặt niềm tin vào một cơ sở thiếu uy tín khi để các nhân viên tiêm chất Amazingel, một chất keo nâng ngực đã bị cấm sử dụng ở Trung Quốc vào người.

    Dân mạng rung mình nghe cô gái trẻ tâm sự thêm về quá trình “trót dại” ấy: “Khi nằm trên bàn mổ tôi đau đớn vô cùng, nỗi đau tưởng như muốn ‘chết đi sống lại’, tôi đã đề nghị các bác sĩ ngừng tay, nhưng vì đã tiêm xong một bên ngực không thể dừng lại được tôi đành cắn răng chịu đựng đau đớn theo tiếp. Cảm giác lúc ấy giống như cố nhét thêm đồ đạc vào một nơi đã không còn chỗ chứa nữa vậy”.


    Thế nhưng, dù đau đớn đến vậy, sau khi phẫu thuật kết thúc, Bao Bao thấy hai bên ngực của mình to lên, căng tròn thì cô gái mới tự tin “dấn thân” vào những lần đau đơn tiếp theo. Khác với suy nghĩ của người khác, cô gái nung nấu ý định khiến vòng một của mình “khủng” hơn nữa. Vậy là Bao Bao lại tiếp tục chịu đựng thêm 2 lần dao kéo với khoảng 600 ml chất Amazingel nữa. Điều này đã khiến cho vòng 1 của cô to hơn hẳn và phải dùng đến cả áo ngực của bà bầu mới nâng đỡ được.

    Tuy nhiên, không lâu sau, Bao Bao cảm nhận thấy có những dấu hiệu lạ ở vòng một, lúc đầu cô thấy tức ngực, sau nó là cái đau rát như thiêu như đốt ấy choán ngợp lấy vòng một, và cả cơ thể cô. Đến lúc không thể chịu đựng được nữa, cô lại phải lên bàn phẫu thuật 8 lần để lấy chất Amazingel ra khỏi cơ thể, cộng thêm các phẫu thuật khôi phục khác, tổng cộng khoảng 30 lần nhưng vẫn không thể lấy ra hết. Hiện trong cơ thể cô bây giờ, chất Amazingel đã di chuyển đến bụng và dưới nách, cánh tay không thể hoàn toàn hạ xuống. Nách, ngực toàn là vết sẹo phẫu thuật. Bao Bao đang phải đối mặt với nguy cơ phải cắt bỏ ngực.

    Không chỉ có vậy, Bao Bao đã thật khờ khạo khi tin tưởng vào trung tâm thẩm mỹ đó mà mạo hiểm tiến hành phẫu thuật kéo dài chân. Và hiện giờ cô gái trẻ phải đeo thêm nẹp chân sau cuộc đại phẫu kéo dài chân đầy khắc nghiệt của mình.

    MỸ AN (Theo Xinhuanet)

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]eRTYna5Pit[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-bi-tan-phe-sau-200-lan-phau-thuat-tham-my-trong-suot-10-nam-a138276.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Mẹ xin con hãy bỏ con trai mẹ đi…

    Mẹ xin con hãy bỏ con trai mẹ đi…

    (ĐSPL) - Tôi đau đớn như muốn gục ngã nhưng vì gia đình, vì mẹ chồng tôi đành gượng dậy, cố tỏ ra mạnh mẽ và lạc quan để chồng được vui vẻ trong những ngày tháng cuối.