+Aa-
    Zalo

    Cô gái bị "yêu râu xanh" sàm sỡ giữa phố ở Hà Nội trình báo công an

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ cô gái bị "yêu râu xanh" sàm sỡ giữa phố ở Hà Nội, nạn nhân vừa lên cơ quan công an trình báo.

    Thông tin trên được báo Dân Trí đưa tin. Theo đó, trao đổi với PV báo Dân Trí, một lãnh đạo UBND phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội cho biết, vào sáng 21/5, khi mạng xã hội Facebook xôn xao vì xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái bị một người đàn ông sàm sỡ, Công an quận Tây Hồ đã lập tức chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ vào cuộc để xác minh. Ở thời điểm đó, nạn nhân chưa đến trình báo vụ việc với cơ quan chức năng nhưng cơ quan công an đã chủ động vào cuộc để xác minh.

    Qua trích xuất hình ảnh camera của nhà dân bên đường, cơ quan công an xác định có vụ việc cô gái đi xe máy bị một người đàn ông lạ mặt sàm sỡ. Vụ việc này xảy ra vào 18h37 ngày 20/5, tại ngã 3 Yên Phụ - Thanh Niên (thuộc địa bàn phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội).

    "Sau đó, bị hại đã đến Công an phường Yên Phụ để trình báo vụ việc. Người phụ nữ này không phải công dân trú tại phường" - vị lãnh đạo nói.

    co gai bi yeu rau xanh sam so giua pho o ha noi la ai
    Hình ảnh cắt từ clip

    Liên quan đến sự việc, chia sẻ với PV báo Dân Việt, Tiến sĩ luật Đặng Văn Cường cho biết, hành vi của người đàn ông trong clip có thể là cướp giật tài sản hoặc quấy rối tình dục. Bởi vậy, cơ quan chức năng cần vào cuộc xác minh làm rõ sự việc, xác định danh tính của người đàn ông này để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Nếu kết quả xác minh cho thấy, hành vi của người đàn ông nhằm mục đích cướp tài sản rồi bỏ chạy, có thể xử lý hình sự về tội cướp giật tài sản. Còn nếu đối tượng thò tay với mục đích sờ vào vùng nhạy cảm của cô gái, hành vi này là quấy rối tình dục.

    Trong tình huống nêu trên, nếu mục đích của đối tượng không phải là cướp giật tài sản thì sẽ được xác định là hành vi quấy rối tình dục, hành vi này diễn ra nhanh chóng khiến nạn nhân hoảng loạn, sợ hãi nên đối tượng này sẽ bị xử phạt hành chính theo quy định tại Nghị định 144/2021/NĐ-CP với mức phạt có thể tới 8 triệu đồng.

    Như tin đã đưa, sáng 21/5, mạng xã hội Facebook xôn xao khi xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái ăn mặc gợi cảm bị một người đàn ông sàm sỡ.

    Nội dung đoạn clip thể hiện, khi 2 cô gái đi xe máy dừng chờ trước dòng phương tiện gần nút giao Yên Phụ - Thanh Niên thì xuất hiện một người đàn ông đi xe máy tiến lại gần. Sau khi nhìn ngó xung quanh, người đàn ông bất ngờ quay sang sàm sỡ người phụ nữ đang cầm lái rồi vội vàng vít ga phóng đi.

    Đoạn clip được đăng tải khiến cộng đồng mạng xôn xao, nhiều người lên án hành vi biến thái của người đàn ông. Cũng có ý kiến cho rằng bởi cô gái trẻ ra đường mà “ăn mặc quá gợi cảm”.

    Hiện vụ việc đang được xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-bi-yeu-rau-xanh-sam-so-giua-pho-o-ha-noi-trinh-bao-cong-an-a538550.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan