+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Trích xuất camera, truy tìm đối tượng sàm sỡ cô gái giữa phố

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng đang trích xuất camera truy tìm người đàn ông có hành vi sàm sỡ cô gái ở ngã 3 Yên Phụ - Thanh Niên để xử lý theo quy định.

    Ngày 22/5, ông Nguyễn Đình Khuyến- Chủ tịch UBND quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết, UBND quận đã chỉ đạo Công an quận và Công an phường Yên Phụ điều tra làm rõ vụ việc cô gái bị người đàn ông sàm sỡ ở ngã 3 Yên Phụ - Thanh Niên.

    trich xuat camera truy tim doi tuong sam so co gai dspl
    Người đàn ông đi xe máy sàm sỡ cô gái trên phố tại quận Tây Hồ. Ảnh: Báo Giao thông

    "Vụ việc xảy ra ở địa bàn phường Yên Phụ, cô gái bị sàm sỡ đã đến Công an phường trình báo. Cơ quan chức năng đang trích xuất camera để truy xét người đàn ông này, nỗ lực tìm ra người này trong thời gian nhanh nhất để xử lý, tránh sự hoang mang cho người dân trên địa bàn cũng như du khách", ông Khuyến thông tin.

    Trước đó, tối ngày 20/5, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh 2 cô gái đi xe máy, dừng đèn đỏ tại ngã 3 Yên Phụ - Thanh Niên. Bất ngờ, một người đàn ông đi xe máy từ phía sau tiếp cận gần. Sau khoảng vài giây nhìn ngó xung quanh, người này bất ngờ dùng tay chạm vào vòng 1 của cô gái. Sau đó, đối tượng vội vàng vít ga phóng đi.

    Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, đoạn clip nói trên đã thu hút nhiều bình luận của cộng đồng mạng. Đa số các ý kiến đều lên án hành vi biến thái của người đàn ông đi xe máy. 

    Được biết, sau khi xảy ra vụ việc, nạn nhân đã đến Công an phường Yên Phụ trình báo.

    Hiện vụ việc đã được chuyển đến Đội CSHS- Công an quận Tây Hồ để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-trich-xuat-camera-truy-tim-doi-tuong-sam-so-co-gai-giua-pho-a538482.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan