+Aa-
    Zalo

    Cô gái chân dài 1,21m thi Hoa hậu Việt Nam 2020, sở hữu nụ cười tỏa nắng "đốn tim" người nhìn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thí sinh Trần Thị Yến gây ấn tượng bởi chiều cao 1,74 m, gương mặt được nhận xét giống Á hậu Thụy Vân và đặc biệt là đôi chân dài 1,21 m.

    Thí sinh Trần Thị Yến gây ấn tượng bởi chiều cao 1,74 m, gương mặt được nhận xét giống Á hậu Thụy Vân và đặc biệt là đôi chân dài 1,21 m.

    Thí sinh Trần Thị Yến, sinh năm 1997, đến từ vùng quê Hà Trung, Thanh Hoá. Yến tâm sự, cô sinh ra trong gia đình thuần nông, là chị cả của hai người em. Học hết lớp 12, mẹ cô nhất định yêu cầu Yến ở nhà lấy chồng nhưng bố cô thì ủng hộ cô học tiếp lên cao.

    Tuy nhiên, do hoàn cảnh gia đình khó khăn, lại thêm việc chăm lo cho hai em ăn học nên Yến lựa chọn học trường Đại học Kinh Bắc ở Thành phố Bắc Ninh.

    Thí sinh Trần Thị Yến sở hữu chiều cao 1m75 và số đo ba vòng: 84-61-93.

    Nhiều người cho rằng, Yến có vẻ ngoài giống với Á hậu Thuỵ Vân.

    Là cô gái ở quê ra phố thị, lần đầu đứng trước ánh đèn sân khấu, Trần Thị Yến run sợ và chủ động xin rút hồ sơ khỏi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Năm nay, cô quyết tâm giành vương miện Hoa hậu Việt Nam.

    Trần Thị Yến được nhận xét có gương mặt với những đường nét phúc hậu, ngọt ngào, khá giống với Á hậu Thụy Vân. "Bạn bè nói tôi rất giống chị Thụy Vân nên hay động viên tôi dự thi và trêu rằng biết đâu cũng đạt danh hiệu Á hậu như chị ấy", 9x bộc bạch.

    Yến sở hữu vẻ đẹp đậm chất Á Đông.

    Cô gái sinh năm 1997 đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kế toán. Hiện tại, công việc của Yến là một người mẫu tự do và chụp ảnh quảng bá sản phẩm cho các thương hiệu. Người đẹp cho biết, vì sinh ra ở nông thôn nên tuổi thơ của cô gắn liền với đồng ruộng, triền đê, cắt cỏ, chăn trâu và phụ giúp bố mẹ việc đồng áng.

    “Em học chuyên ngành Kế toán theo định hướng của bố mẹ và học ở tỉnh lẻ để giảm bớt chi phí. 4 năm học, em chưa từng một lần gọi điện xin tiền bố mẹ. Em đi làm thêm để trang trải học phí và cuộc sống hàng ngày”- Trần Thị Yến nói.

    Ít người biết rằng, Yến sinh ra ở vùng quê nghèo khó và phải tự lập từ sớm.

    Vì đam mê nghệ thuật nên Yến đã đăng ký thêm một lớp Biên đạo múa của Trường Văn hoá Nghệ thuật và Du lịch Bắc Ninh. Sau khi ra trường, Yến quyết định theo con đường làm mẫu ảnh, mẫu catwalk và trợ giảng cho giáo viên dạy múa.

    Chân dài từng tự ti về xuất phát điểm của bản thân không bằng các bạn khác. "Gia đình tôi có hoàn cảnh nghèo khó, kinh tế chỉ trông chờ và phụ thuộc vào vài sào ruộng. Trước đây, tôi tự ti về hoàn cảnh gia đình nhưng khi lớn lên, tôi lấy đó làm động lực để có cuộc sống đầy đủ và đem lại niềm vui cho bố mẹ", Yến tâm sự thêm.

    Body cực kỳ nóng bỏng của thí sinh Trần Thị Yến.

    Nói về mục tiêu tại Hoa hậu Việt Nam 2020, Trần Thị Yến cho biết: "Tôi sẽ cố gắng thể hiện bản thân thật tốt nhưng không đặt nặng vấn đề kết quả cao hay thấp. Vì chưa có kinh nghiệm nên tôi đặt mục tiêu giao lưu học hỏi và có thêm bạn bè, trải nghiệm lên hàng đầu".

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-chan-dai-121m-thi-hoa-hau-viet-nam-2020-so-huu-nu-cuoi-toa-nang-don-tim-nguoi-nhin-a338458.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan