+Aa-
    Zalo

    Cô gái đâm chết hàng xóm: Mâu thuẫn trong tình yêu đồng tính

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Liên quan đến vụ dùng dao đâm chết hàng xóm, đối tượng Thùy khai nhận do mâu thuẫn tình cảm đồng giới, nghĩ nạn nhân "cướp" người tình nên hẹn ra nói chuyện.

    (ĐSPL) - Liên quan đến vụ dùng dao đâm chết hàng xóm, đối tượng Thùy khai nhận do mâu thuẫn tình cảm đồng giới, nghĩ nạn nhân "cướp" người tình của mình nên hẹn ra nói chuyện và sau đó xảy ra xô xát.

    Tin tức trên báo Công an TP HCM, ngày 6/5, Cơ quan CSĐT Công an Quận 10, TP.HCM cho biết đang hoàn tất hồ sơ để chuyển giao đối tượng Nguyễn Thị Thùy (31 tuổi, ngụ quận 10) cho Phòng CSĐTTP về TTXH (PC45) tiếp tục điều tra, xử lý về hành vi “Giết người”. 

    Tại CQĐT, Thùy cho biết trước đây có mối quan hệ đồng tính với chị T. Thời gian gần đây, chị T. chia tay Thùy để đến với anh H. Nghĩ anh H. chính là kẻ cướp mất người tình của mình nên tối 5/5, Thùy hẹn anh này ra gặp nói chuyện.

    Khi anh Hải vừa đến nơi thì giữa hai bên xảy ra cãi cọ. Thùy bất ngờ lấy con dao thủ sẵn trong cốp xe từ trước đâm anh H. nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong.


    Đối tượng Nguyễn Thị Thùy tại CQĐT. Ảnh: Báo Công an TP HCM.

    Liên quan đến sự việc, trước đó, báo Dân trí đưa tin, vụ án mạng xảy ra vào khoảng 21h tối 5/5, tại quán hủ tiếu trong hẻm 246 Hòa Hưng, phường 13, quận 10, TP HCM.

    Thời điểm trên, anh H. (30 tuổi) và Nguyễn Thị Thùy (31 tuổi, cùng ngụ quận 10) là hàng xóm với nhau, có mâu thuẫn dẫn đến cự cãi.

    Đỉnh điểm của cuộc cãi vã, Thùy chạy ra xe máy mở cốp lấy dao Thái Lan đuổi đâm anh H. Nạn nhân sau khi chạy thêm được một đoạn thì gục xuống đất.

    Thùy lúc này vẫn tiếp tục đuổi theo nhưng thấy nạn nhân nằm bất động nên đã cùng mọi người đưa đi cấp cứu, tuy nhiên anh H. đã tử vong.

    BẢO KHÁNH(Tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    [mecloud]AePLJerigF[/mecloud]

    Mời bạn đón đọc tiếp các bài viết liên quan tại chuyên mục : An NinhTin pháp luật
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-dam-chet-hang-xom-mau-thuan-trong-tinh-yeu-dong-tinh-a144478.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan