+Aa-
    Zalo

    Cô gái để quên bọc tiền hơn 100 triệu đồng trong ba lô ở trên tàu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc dọn dẹp giường hành khách, tiếp viên phụ trách toa 8, đoàn tàu SE1 Hà Nội- Sài Gòn phát hiện một bọc tiền lớn đựng trong ba lô màu xám.

    Trong lúc dọn dẹp giường hành khách, tiếp viên phụ trách toa 8, đoàn tàu SE1 Hà Nội- Sài Gòn phát hiện một bọc tiền lớn đựng trong ba lô màu xám.

    Số tiền hành khách bỏ quên trên tàu. Ảnh: VnExpress

    Sự việc được phát hiện vào khoảng 20h50 ngày 6/8, trên đoàn tàu SE1 Hà Nội- Sài Gòn. Theo tin tức ban đầu, khi đoàn tàu SE1 này vừa rời ga Tuy Hòa (Phú Yên), tiếp viên phụ trách toa 8 Phạm Văn Vương trong lúc dọn dẹp giường hành khách vừa xuống ga Tuy Hòa, đã phát hiện tại giường số 2 có một ba lô màu xám.

    Nhận được thông báo, trưởng tàu và nhân viên bảo vệ đã đến kiểm tra lập biên bản có sự chứng kiến của hành khách trên tàu. Qua kiểm tra cho thấy, trong ba lô có 117,5 triệu đồng, 100 USD và thẻ ngân hàng mang tên Hồ Thị Thúy Diễm cùng một số vật dụng khác.

    Trong lúc tìm cách liên lạc với hành khách Diễm thì Đoàn tiếp viên trên tàu SE1 nhận được điện thoại của ga Tuy Hòa, nói có hành khách tên Diễm đến báo để quên đồ trên tàu. 

    Biên bản bàn giao tài sản cho chị Diễm. Ảnh: Báo TTXVN

    Trưởng tàu Minh cho biết, trong lúc tìm cách liên lạc với hành khách Diễm thì ông nhận được điện thoại từ ga Tuy Hòa thông báo có hành khách tên Diễm đến báo để quên đồ trên tàu.

    Ngay khi tàu tới ga Nha Trang, Đoàn tiếp viên đã bàn giao toàn bộ tài sản của hành khách Hồ Thị Thúy Diễm cho trực ban khách vận ga Nha Trang, để trả lại cho hành khách.

    Sáng 7/8, chị Diễm đã đến ga Nha Trang nhận lại tài sản và gửi lời cảm ơn đến tổ tàu SE1, các nhân viên đường sắt.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-de-quen-boc-tien-hon-100-trieu-dong-trong-ba-lo-o-tren-tau-a239325.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan