+Aa-
    Zalo

    Cô gái tung ảnh khỏa thân của người yêu cũ bạn trai lên mạng vì ghen tuông

    (ĐS&PL) - Người đàn ông và bạn gái cũ của anh ta đã vô cùng sốc khi nhìn thấy những hình ảnh nhạy cảm thời hai người còn yêu nhau bị đăng công khai trên mạng.

    Cuộc chia tay tồi tệ

    Một phụ nữ ở thành phố San Antonio (bang Texas, Mỹ) bị cáo buộc đã xâm nhập trái phép vào điện thoại của người yêu cũ và đăng ảnh khỏa thân của bạn gái cũ anh này lên mạng. Nghi phạm được xác định là Adriana Luna, 26 tuổi.

    co gai ghen tuong dang anh khoa than cua tinh cu ban trai len mang de tra thu2
    Nghi phạm Adriana Luna.

    Vào tháng 8/2017, cảnh sát nhận được tin trình báo của một người phụ nữ rằng những bức ảnh nhạy cảm mà cô từng gửi cho bạn trai cũ đã bị đăng công khai trên mạng từ tài khoản mạng xã hội của anh.

    Theo đơn trình báo của nạn nhân, trước đây, cô từng có mối quan hệ tình cảm với bạn trai của Adriana. Trong khoảng thời gian yêu đương, cô đã nhiều lần gửi ảnh nhạy cảm của mình cho bạn trai qua email.

    Sau khi hai người chia tay, người đàn ông này hẹn hò với Adriana và vẫn giữ lại các bức ảnh của tình cũ. Tuy nhiên gần đây, mối quan hệ giữa Adriana với bạn trai rạn nứt. Cả hai sau đó đã có một “cuộc chia tay tồi tệ”. Adriana vẫn giữ điện thoại của người yêu cũ và đã tìm cách đăng nhập vào tài khoản mạng xã hội của anh rồi đăng những bức ảnh.

    Màn trả thù bất ngờ

    Người đàn ông và bạn gái cũ của anh đã vô cùng sốc khi nhìn thấy những hình ảnh riêng tư năm xưa bị công khai trên mạng. Anh ngay lập tức biết thủ phạm gây ra điều này và nhanh chóng liên lạc chất vấn Adriana.

    Đối mặt với bạn trai cũ, Adriana cuối cùng thừa nhận hành vi của mình đồng thời nói rằng đã đăng những bức ảnh với sự giúp đỡ của mẹ cô.

    Người bạn trai cho biết Adriana luôn tỏ ra ghen tuông và đổ lỗi cho nạn nhân. Cô cho rằng tình cũ của bạn trai chính là nguyên nhân khiến mối quan hệ của họ tan vỡ. Vì vậy, Adriana tìm cách trả thủ bằng cách đăng những bức ảnh nhạy cảm lên mạng với mục đích khiến nạn nhân phải xấu hổ.

    Adriana sau đó đã bị bắt giữ vì xâm nhập trái phép điện thoại của người khác và tiết lộ bất hợp pháp những tài liệu nhạy cảm.

    Đàm Anh (Theo Daytondailynews)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-ghen-tuong-dang-anh-khoa-than-cua-tinh-cu-ban-trai-len-mang-de-tra-thu-a587797.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan