+Aa-
    Zalo

    Cô gái "kiếm bộn tiền" nhờ nghề độc lạ, đi khắp thế giới để tham gia cuộc thi ăn

    (ĐS&PL) - Cô gái gây sốc với khả năng ăn uống "vô bờ bến", khi chỉ mất 10 phút để ăn hết 100 cái bánh bao.

    Theo NY Post, Raina Huang (29 tuổi, sống ở California, Mỹ) đã đi khắp thế giới để tham gia các cuộc thi ăn chính. Và đây chính là nghề kiếm sống của cô. Được biết, cô là người cuồng ăn và ăn khỏe, Raina Huang thấy mình cực kỳ hợp với công việc này. Cô từng nhận được số tiền thưởng lên đến 30.000 USD (730 triệu đồng) nhờ ăn.

    Huang có thể ăn hết 100 đĩa sushi trong 35 phút, ăn 100 chiếc bánh bao chỉ trong 10 phút. Thường xuyên chia sẻ clip thưởng thức những món ăn ngon, hiện cô có 4,3 triệu người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội.

    co gai kiem bon tien nho nghe doc la di khap the gioi de tham gia cuoc thi an dspl
    Raina Huang có khả năng ăn nhiều đồ ăn trong thời gian ngắn. Ảnh: Instagram Raina Huang

    Theo tờ South West News Service, Raina Huang chia sẻ rằng: “Tôi nghĩ mình có năng lực ăn nhiều như vậy là nhờ chơi trò chơi điện tử, tôi chỉ muốn ăn thật nhanh để có thể quay lại trò chơi của mình, để chúng không bị gián đoạn”.

    Ngôi sao mạng xã hội này cho biết, ăn uống đã trở thành công việc toàn thời gian của cô. Nhờ nổi tiếng giỏi ăn, Raina Huang được các nhà hàng mời đến thực hiện các thử thách ăn uống nhằm mục đích quảng cáo. 

    Cơ duyên đến với nghề review đồ ăn của Huang rất tình cờ. Khi cô còn làm đầu bếp, có người thách cô ăn chiếc bánh burrito nặng 1,8kg trong 6 phút. Huang đã hoàn thành thử thách này một cách xuất sắc. Cảnh này được ghi lại và đăng lên mạng xã hội, giúp Huang được nhiều người biết đến.

    co gai kiem bon tien nho nghe doc la di khap the gioi de tham gia cuoc thi an
    Raina Huang ăn 100 bánh bao trong 10 phút. Ảnh: Instagram Raina Huang

    Từ đó, cô thường xuyên quay các video, clip ăn uống đăng lên mạng xã hội. Sau 5 tháng liên tục làm YouTuber, cô đã có niềm tin lớn và quyết định dành toàn bộ thời gian cho công việc này. Hiện tại, cô có thu nhập cao hơn thời còn làm đầu bếp. Lúc đó mức lương của cô chỉ là 2.000 USD (48 triệu đồng) một tháng.

    Không chỉ kiếm tiền từ các cuộc thi ăn uống, Huang cũng có thêm thu nhập từ những clip ăn uống trên mạng xã hội.

    Khi biết Raina quyết định đi theo con đường ăn uống chuyên nghiệp, gia đình cô đã tỏ ra hoài nghi. "Gia đình tôi ban đầu hoài nghi, đặt nhiều câu hỏi nhưng cuối cùng họ cũng ủng hộ. Bây giờ tôi kiếm được nhiều hơn số tiền tôi làm đầu bếp", cô kể.

    Mặc dù ăn nhiều như vậy, nhưng Raina vẫn duy trì được vóc dáng cân đối. Cô không tiết lộ chi tiết về cách mình giữ gìn các số đo và hình thể.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-kiem-bon-tien-nho-nghe-doc-la-di-khap-the-gioi-de-tham-gia-cuoc-thi-an-a605403.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan