+Aa-
    Zalo

    Cô gái nghị lực cùng thương hiệu mỹ phẩm sạch Clover Handmade

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tôi gặp lại em cô gái 28 tuổi, vẫn gương mặt ấy nhưng nụ cười lại rạng rỡ hơn. Cô ấy bảo “em làm được rồi, thành công với những sản phẩm chất lượng rồi”

    Tôi gặp lại em cô gái 28 tuổi, vẫn gương mặt ấy nhưng nụ cười lại rạng rỡ hơn. Cô ấy bảo “em làm được rồi, thành công với những sản phẩm chất lượng rồi”.

    Em là cô gái Phan Thị Hoàng Anh, lớn lên ở vùng quê Đaklak mưa gió cỗi cằn, với mong muốn vượt nghèo để vươn lên, cô ấy bắt đầu lập nghiệp từ năm 2015 thay vì lựa chọn các sản phẩm đầy rẫy trên thị trường thì cô chọn sản phẩm handmade.

    Hoàng Anh chia sẻ: “Hoàng Anh bắt đầu mày mò làm mọi thứ, không phải cái gì cũng dễ cả, học là một chuyện nhưng làm ra được sản phẩm đó lại là một chuyện khác và Hoàng Anh cần mẫn suốt một năm. Vào tháng 2/2016 Hoàng Anh cho ra mắt sản phẩm đầu tiên là son, với phương châm không chì, không chất bảo quản cũng được sự ủng hộ của rất nhiều khách hàng, tuy nhiên được một thời gian ngắn sản phẩm bắt đầu gặp sự cố, nguyên nhân đơn giản là không có chất bảo quản, lúc này Hoàng Anh hoang mang tột độ, không biết phải làm sao, tiếp tục với đam mê cho sản phẩm sạch hay là thêm chất bảo quản để phát triển sản phẩm. Sau thời gian đắn đo suy nghĩ thì Hoàng Anh vẫn hết lòng với một suy nghĩ là tiếp tục phát triển thương hiệu sản phẩm sạch tới tay người tiêu dùng, ai hiểu được sự cố sản phẩm nhanh hỏng vì không chất bảo quản thì Hoàng Anh cảm ơn, còn không hiểu mà bỏ không dùng sản phẩm nữa thì cũng là quyết định của họ. Bởi vì sản phẩm không chỉ mình dùng mà gia đình mình dùng nên Hoàng Anh luôn đặt cái tâm vào sản phẩm”.


    Sau 4 năm miệt mài học hỏi, những đêm thức thâu đêm suốt sáng, những lúc tưởng như muốn bỏ cuộc và không ngừng cố gắng thì cô gái ấy đã cho ra nhiều sản phẩm sạch và làm từ chính đôi tay của mình, không quy mô, không hoành tráng, cô ấy đã khiến cho hơn 20 ngàn người đã tin tưởng và đang tiếp tục ủng hộ sản phẩm sạch Clover Handmade. Clover handmade là thương hiệu sản phẩm sạch đặc biệt dành cho bà bầu, bởi vì độ an toàn tuyệt đối, sản phẩm với phương châm “KHÔNG CHÌ-KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN-KHÔNG PHỤ GIA.”

    Mừng ngày Quốc Tế Phụ Nữ 2019: Hoàng Anh chúc cho một nữa thế giới chúng ta luôn xinh đẹp, thành công và hạnh phúc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-nghi-luc-cung-thuong-hieu-my-pham-sach-clover-handmade-a265142.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.