+Aa-
    Zalo

    Cô gái sinh con chỉ 4 tiếng sau khi biết mình mang thai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cô Sophie Bird, 29 tuổi, ở Anh, chỉ biết mình mang thai 4 tiếng trước khi sinh con mặc dù cô thường xuyên đi khám bác sĩ vì chứng khó tiêu, đau dạ dày, buồn nôn.

    (ĐSPL) – Cô Sophie Bird, 29 tuổi, ở Anh, chỉ biết mình mang thai 4 tiếng trước khi sinh con mặc dù cô thường xuyên đi khám bác sĩ vì chứng khó tiêu, đau dạ dày, buồn nôn.

    Sophie không hề phát hiện ra mình đã mang thai bởi cơ thể quá khổ, nặng tới 133 kg. Ngay cả trước đó, Sophie cũng từng đến khám bác sĩ trên dưới 10 lần vì các triệu chứng đau dạ dày, khó tiêu và buồn nôn nhưng không ai phát hiện ra điều bất thường.

    Cô gái
    Bà mẹ Sophie sinh con chỉ 4 tiếng sau khi biết mình mang thai.

    Người phụ nữ 29 tuổi này chỉ biết mình đã mang thai ở tuần thứ 38 sau khi đến khám bác sĩ vì cơn đau dạ dày nghiêm trọng. Trước đó 2 ngày, Sophie còn tham gia làm phù dâu cho đám cưới của một người bạn.

    Sau khi làm các xét nghiệm, bác sĩ đã thông báo rằng cô đang mang thai và có dấu hiệu chuyển dạ sắp sinh. Sau đó, cô được đưa trực tiếp đến khoa sản, và 4 giờ sau đó là bé Rowan chào đời.

    Sophie chia sẻ: “Đây là cú sốc lớn nhất đời tôi. Tôi hoàn toàn bất ngờ. Tôi đã mang thai trong suốt 9 tháng mà không hề biết vì cơ thể quá cỡ của mình”.

    Cô gái
    Trước khi sinh con 2 ngày, Sophie còn làm phù dâu cho đám cưới của một cô bạn.

    Bà mẹ trẻ này bắt đầu tăng cân từ năm 14 tuổi và cô đã chăm chỉ tập luyện thể thao kìm hãm cân nặng. Tuy nhiên, đến năm 17 tuổi thì kích cỡ cơ thể cô tăng vọt bởi việc lạm dụng thức ăn nhanh và xem phim liên tục.

    Sophie cho biết, cô đã cố gắng giảm cân nhiều lần trước đây nhưng các bài tập chỉ tác dụng trong thời gian ngắn. Sau đó, cân nặng của cô lại nặng thêm hơn cả trước đó nên cô lại càng buồn chán và ăn càng nhiều hơn.

    Hai ngày sau khi tham gia làm phù dâu cho một người bạn, Sophie đã đến khám bác sĩ vì dạ dày đau quằn quại. Đến lúc này, người mẹ trẻ mới phát hiện mình đã mang thai và sinh ra bé Rowan.

    Cô gái
    Sau khi sinh con, Sophie đã quyết tâm giảm cân thành công từ 133 kg xuống còn 83 kg.

    Sau khi sinh bé Rowan, bà mẹ này đã quyết tâm thực hiện các chế độ ăn uống kiêng khem và tập luyện để giảm trọng lượng quá khổ của mình.

    Với sự nỗ lực của bản thân, Sophie đã giảm được tới 50 kg (giảm từ 133 kg xuống còn 83 kg) và cô vẫn tiếp tục duy trì chế độ giảm cân này để có cơ thể thon gọn hơn nữa.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-sinh-con-chi-4-tieng-sau-khi-biet-minh-mang-thai-a43700.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan