+Aa-
    Zalo

    Cô gái trẻ bị lột sạch đồ, cắt trụi tóc vì nghi là kẻ cướp chồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cô gái trẻ bị nghi là cướp chồng người khác nên ngay giữa đường phố đông người cô nàng bị hai người phụ nữ khác quây lại đánh tới tấp, lột đồ và cắt trụi tóc...

    (ĐSPL) – Cô gái trẻ bị nghi là cướp chồng người khác nên ngay giữa đường phố đông người cô nàng bị hai người phụ nữ khác quây lại đánh tới tấp, lột đồ và cắt trụi tóc gây phẫn nộ.

    Ngày nay, những trận đánh ghen vì tình ở khắp các nước trên thế giới đã trở thành “cơm bữa”. Tình trạng đánh ghen mọi lúc mọi nơi thành đang trở thành vấn nạn.

    Màn đánh ghen kinh hoàng lột đồ, túm tóc, tát tới tấp.

    Cách đây không lâu, ngay  tại một con đường ở thị trấn Bạc Châu, thuộc tỉnh An Huy, Trung Quốc xảy ra vụ đánh ghen kinh hoàng giữa một đám phụ nữ. Cô gái trẻ được cho là “kẻ cướp chồng” bị 3, 4 người phụ nữu quây lại túm tóc, tát tới tấp, giẫm đạp, lột sạch quần áo giữa phố đông người.


    Và mới đây, lại thêm một vụ đánh ghen lột đồ, cắt trụi tóc giữa đường phố Trịnh Châu (Trung Quốc) vào ngày 12/7 giữa hai người phụ nữ và một cô gái trẻ khiến nhiều người “khiếp vía”.


    Theo Shanghaiist, những người qua đường đã chụp được những hình ảnh hai người phụ nữ lớn tuổi đánh, xé quần áo và dùng kéo cắt tóc cô gái.


    Những người dân nơi đây cho biết thêm, khi họ qua đường thì nhìn thấy cảnh tượng thật đáng xấu hổ này, 3 người phụ nữ đánh nhau mà chưa biết lý do, chỉ cho đến khi tiến lại gần thì họ mới rõ thêm  3 người phụ nữ này vì ghen tuông mà ẩu đả.


    Anh Li  -người dân qua đường cho hay, "Cô gái bị đánh cố gắng thoát ra nhưng bị tát liên tiếp vào mặt. Hai người phụ nữ lớn tuổi hơn cắt tóc cô gái, khiến một số phần tóc bị cắt rơi vãi trên đất".


    Trước sự việc, những người dân qua đường xúm lại rất nhiều nhưng không ai dám lại gần can ngăn. Những hình ảnh này sau khi được đăng tải trên mạng xã hội khiến dân mạng vô cùng bức xúc.


    Hiện những bức ảnh này vẫn đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

    MỸ AN (Theo Shanghaiist)

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]UsodHJAUoN[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-tre-bi-lot-sach-do-cat-trui-toc-vi-nghi-la-ke-cuop-chong-a139611.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan