+ Aa-
    Zalo

    Cô gái trẻ có ước mơ làm đẹp và làm giàu từ kinh doanh online

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Phan Thị Tin sinh ra trong một gia đình thuần nông ở huyện Lục Yên, một huyện vùng cao của tỉnh Yên Bái. Niềm đam mê với cái đẹp theo Tin từ tấm bé

    (ĐS&PL) Phan Thị Tin sinh ra trong một gia đình thuần nông ở huyện Lục Yên, một huyện vùng cao của tỉnh Yên Bái. Niềm đam mê với cái đẹp theo Tin từ tấm bé cho đến khi tốt nghiệp Trung học phổ thông, cùng với nhiệt huyết của tuổi trẻ, cô gái nhỏ nhắn vùng cao quyết tâm một mình rời quê hương xuống thủ đô Hà Nội lập nghiệp, với mong muốn tìm một công việc tốt hơn đúng với đam mê của mình cũng như thay đổi cuộc sống hiện tại.

    Bao vất vả, thăng trầm đều đã trải qua nhưng bù lại đã cho Tin rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, trong đó cô chọn nghề làm tóc.Nhớ lại về những năm tháng khó khăn lúc bước chân vào học và hành nghề quả là gian nan, vất vả, đó là mô hôi, nước mắt và cả những bài học xương máu nhưng Tin đã ngộ ra một điều: chỉ có khó khăn mới làm con người ta khôn lớn, những khó khăn mình gặp phải là tiền đề để mình mạnh mẽ hơn, hiểu biết hơn và thành công hơn mà thôi.

    Với bàn tay khéo léo cùng sự nỗ lực không ngừng, sau khi đã tích lũy đủ kinh nghiệm và trải nghiệm, cô đã trở về quê hương và tự mở Beauty Hair Salon Thúy Tin cho riêng mình. Nếu không có quyết tâm và sự cố gắng sắt đá để theo đuổi đam mê thì cô đã không có được như ngày hôm nay. Đi một ngày đàng học một sàng khôn, cô rất tự hào vì bao năm cố gắng đã hoàn thành được ước mơ của chính mình. Hơn thế nữa, Beauty Hair Salon Thúy Tin còn được nhiều bạn trẻ yêu mến ngành tóc muốn nâng cao tay nghề biết đến là địa chỉ đào tạo – dạy nghề tóc chuyên nghiệp và nâng cao uy tín, chất lượng.

    Lời khuyên Phan Thị Tin dành cho các bạn trẻ là: "Hãy cứ đam mê, hãy làm những điều mình thích, hãy cứ theo đuổi ước mơ rồi thành công sẽ đến với bạn. Và khi bạn thành công rồi bạn sẽ có thể giúp đỡ được người khác".

    Cơ duyên đến với Mỹ phẩm Linh Nhâm

    Tin đến với mỹ phẩm Linh Nhâm âu cũng là một cái duyên. Khách hàng đến làm tóc tại Salon trong lúc tán gẫu có giới thiệu cho Tin sản phẩm Sữa ong chúa tươi Linh Nhâm và bảo cô dùng thử. Và kết quả tuyệt vời ngoài mong đợi thể hiện ngay trên làn da của cô sau một thời gian trải nghiệm. Tin tò mò và tìm hiểu sâu thêm về nhãn hàng cũng như các sản phẩm của công ty. Được biết mỹ phẩm Linh Nhâm là mỹ phẩm cao cấp sản xuất từ Hàn Quốc, với chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên rất an toàn cho cả bà bầu và trẻ nhỏ, được nhiều người nổi tiếng diễn viên, người mẫu và hoa hậu tin dùng. Đặc biệt là được nhập khẩu nguyên hộp về Việt Nam. Càng tìm hiểu cô càng mê mẩn và tin tưởng vào uy tín cũng như chất lượng của Linh Nham Group cùng các sản phẩm mà tập đoàn đang phân phối, cô tiếp tục mua về dùng cho bản thân cũng như cho khách.

    Phan Thị Tin cùng Ban Lãnh đạo và các thủ lĩnh xuất sắc sang thăm quan Nhà máy top đầu Hàn Quốc – nơi sản xuất các sản phẩm hàng đầu của Linh Nham Group

    Tập đoàn mỹ phẩm Linh Nhâm ngày càng phát triển mạnh mẽ, luôn có các chiến lược tiếp cận thị trường chắc chắn, dẫn đầu xu thế, đã khiến Tin càng muốn gắn bó hơn với nhãn hàng. Vừa muốn làm đẹp lại vừa có sẵn niềm đam mê kinh doanh trong người nay gặp được sản phẩm tốt đã thôi thức cô bắt tay vào kinh doanh thêm mảng mỹ phẩm từ vị trí điểm bán với số vốn vỏn vẹn 2,5 triệu đồng.

    Những tưởng ban đầu đơn giản là chỉ cần có 1 vài thông tin trên mạng xã hội, đăng lên thì thiếu gì người mua kẻ bán như lời của nhiều người kinh doanh online truyền tai nhau. Nhưng có làm rồi mới biết gian nan và khó khăn khi kinh doanh online cũng không kém phần khắc nghiệt so với bất kì môi trường kinh doanh nào khác. Có những lúc không bán được sản phẩm nào nhưng nhờ sự kiên trì, bền bỉ, Tin đã có những thành công đầu tiên.

    Thời gian đầu, cô khá khó khăn vì môi trường mỹ phẩm trong nước rất phức tạp và thực sự khó tiêu thụ. Nhưng ông bà ta nói quả không sai “Có công mài sắt, có ngày nên kim”. Khó khăn và rủi ro tiềm tàng nhưng không bao giờ đánh bại được cô. Từng ngày như thế, Tin không nản lòng mà luôn cố gắng tìm hiểu sâu hơn, kĩ hơn về thị trường quốc tế, học hỏi và đúc kết những kinh nghiệm về lĩnh vực kinh doanh online.

    Phan Thị Tin được vinh danh tại chuyến công tác tại Thái Lan cùng Ban lãnh đạo Công ty, tháng 7/2019...

    Sau một thời gian được học tập và làm việc với Ban lãnh đạo công ty có tâm-tầm-tài, nguời chị Tổng Giám đốc khu vực dẫn đầu nhiệt huyết, Phan Thị Tin đã khiến nhiều người ngưỡng mộ với mức doanh thu tăng cao. Từ vị trí của một đại lý bán lẻ, rồi đến bán buôn, cô đã vươn lên vị trí Giám đốc kinh doanh khu vực, hỗ trợ đội nhóm với hàng trăm đại lý luôn có thành tích bán hàng tốt, được công ty vinh danh, khen thưởng bằng những chuyến du lịch nước ngoài tại Thái Lan, Hàn Quốc.

    ...và tiếp tục được vinh danh là một trong 40 thủ lĩnh xuất sắc của công ty tại chuyến thăm quan Nhà máy top đầu Hàn Quốc, tháng 10/2019.

    Đặc biệt trong tháng 12/2019,Phan Thị Tin xuất sắc được bổ nhiệm làm Phó Tổng Giám đốc khu vực của Linh Nham Group, được hoạt động kinh doanh phân phối sản phẩm trên toàn quốc. Điều quan trọng nữa đó là ngoài việc ngày càng trở nên thành đạt, tự tin, xinh đẹp hơn, Tin cũng giúp đỡ được nhiều chị em có việc làm tăng thêm thu nhập, tự tin, tự chủ về kinh tế, xinh đẹp, hạnh phúc hơn mỗi ngày.

    Qua đây cô cũng muốn nhắn nhủ với các bạn trẻ rằng tuổi trẻ là để thử thách và khám phá, hãy mạnh dạn theo đuổi đam mê thành công sẽ đuổi theo bạn. Sắc đẹp là quyền lực mềm của người phụ nữ và tài chính là quân đội vững mạnh mà phụ nữ cần để tạo nên sự tự chủ cho bản thân.

    T. Tâm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-tre-co-uoc-mo-lam-dep-va-lam-giau-tu-kinh-doanh-online-a305652.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.