+Aa-
    Zalo

    Cô gái trẻ kiếm tiền triệu mỗi ngày từ kinh doanh online

    • DSPL

    (ĐS&PL) - ĐS&PL) Trong bối cảnh các mạng xã hội ngập tràn như hiện nay, các bạn trẻ không những dùng mạng xã hội để giao lưu kết nối với nhau, mà còn tận dụng

    (ĐS&PL) Trong bối cảnh các mạng xã hội ngập tràn như hiện nay, các bạn trẻ không những dùng mạng xã hội để giao lưu kết nối với nhau, mà còn tận dụng nó để kinh doanh, đây cũng đang là một trong những kênh bán hàng tốt và đem lại thu nhập vào hàng khủng của các bạn trẻ, đặc biệt lứa tuổi 9x hiện nay.

    Nguyễn Duyên, cô gái trẻ sinh năm 1993, là người con của xã Vũ Hòa, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình. Sinh ra và lớn lên trong một gia đình có hoàn cảnh bình thường. Sau khi học cao đẳng y tế Hà Nội, ngành dược sỹ, chị quyết định mình phải làm việc gì đó để kiếm thêm thu nhập.

    Chị đã từng kinh doanh quầy thuốc nhưng thu nhập thấp nên chị tìm đến kinh doanh online để lấp đi thời gian rảnh kiếm ra tiền. Trước đó chị đã từng kinh doanh online mỹ phẩm. Sau đó chị bén duyên với sản phẩm MymyKid, chị chọn Mymy Quốc dân vì liên quan tới ngành nghề chị đang làm và một phần khác do sản phẩm mymykid con chị dùng thử rất hiệu quả nên quyết định đồng hành cùng mymykid.

    Đó chính là lý do cô lựa chọn kinh doanh các sản phẩm của Mymykid.

    Trong kinh doanh online thì kiên trì và chăm chỉ là phải luôn giữ vững!

    Với số vốn thực tế trích từ tiền để dành khá khiêm tốn, nhưng lại muốn nhập nhiều sản phẩm để được hưởng chiết khấu cao, việc khởi đầu của Duyên gặp không ít khó khăn, nhưng nhiêu đó vẫn không làm chị nản chí. Bằng sự nhiệt huyết đam mê, chị không ngừng tìm hiểu và học hỏi kinh nghiệm từ các anh chị đi trước, cô luôn có niềm tin rằng mọi sự nỗ lực của bản thân đều sẽ có kết quả tốt! Và đúng như vậy, thành công luôn đến với những người biết cố gắng.

    Chưa dừng lại ở đó, với sự hoạt bát và nhanh nhẹn lại có kiến thức bán hàng vững trong tay, chị bạn đã tự nhập hàng về bán với số vốn mình kiếm được. Mới bắt đầu kinh doanh chỉ từ 60 sản phẩm và trong vòng 2 tháng chị đã lên Nhà Phân phối của Mymykid có thu nhập để hỗ trợ kinh tế gia đình. Công việc kinh doanh đã đi vào hoạt động ổn định.

    Đối với chị, quan điểm về kinh doanh online là 1 ngành nghề rất thú vị, giúp mình tiếp cận với khách hàng trên toàn quốc. Để đạt được thành công như hôm nay, cũng là nhờ bên công ty Mymy Quốc Dân đào tạo rất bài bản nên giúp chị khắc phục được nhiều khó khăn và đi lên.

    Chị Duyên cũng chia sẻ thêm: “Hiện tại, facebook càng ngày càng khó khăn nên mình phải chăm chỉ và cố gắng tương tác với khách hàng nhiều hơn! Và nên tích cực cho đi giá trị để nhận về cơ hội.”

    Các bạn còn trẻ còn có nhiều cơ hội, phụ nữ cũng nên tự chủ động độc lập về kinh tế. Trong kinh doanh mọi người hay lo sợ rủi ro, Duyên nghĩ quan trọng nhất là các bạn dám làm, không ngại khó khăn, người khác làm được thì mình cũng làm được và thậm chí tốt hơn họ. Duyên mong các bạn trẻ mạnh dạn thử sức với việc kinh doanh online, Duyên tin rằng các bạn sẽ thành công!

    Thu nhập của bạn chỉ tăng trưởng theo những gì bạn hành động!

    Lê Hương/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-tre-kiem-tien-trieu-moi-ngay-tu-kinh-doanh-online-a279784.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.