+Aa-
    Zalo

    Cô gái trẻ nghi nhảy sông Cấm tự tử gọi điện thoại cho bố mẹ báo đang ở Bắc Giang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhận được cuộc điện thoại của con gái báo chưa chết, gia đình ông H. vô cùng vui mừng và đang tính lên Bắc Giang đón con về.

    Nhận được cuộc điện thoại của con gái báo chưa chết, gia đình ông H. vô cùng vui mừng và đang tính lên Bắc Giang đón con về.

    Báo Thanh Niên đưa tin, thông tin từ Công an thành phố Hải Phòng cho biết, vào lúc 12h ngày 2/4, tại khu vực cầu Bính (nối huyện Thủy Nguyên với nội thành Hải Phòng) xảy ra một vụ nhảy cầu tự tử.

    Theo đó, một cô gái trẻ đi đến phía mạn phải gần khu vực cầu Bính, rồi gieo mình xuống sông tự vẫn, để lại một lá thư tuyệt mệnh. Danh tính cô gái được xác định là Đ.T.M.T (25 tuổi, ở xã Lập Lễ, huyện Thủy Nguyên), lá thư mà chị T viết để lại có nội dung bày tỏ sự buồn chán cuộc sống.

    Cầu Bính, nơi T. để lại vật dụng cá nhân và nói mình đã nhảy cầu. Ảnh: Người Đưa Tin

    Tuy nhiên, từ ngày 4/4, trên mạng xã hội lan truyền thông tin chị Đ.T.M.T chưa nhảy cầu mà chỉ lên cầu Bính để lại đồ rồi rời đi. Có tin còn nói rằng Đ.T.M.T đã vào thành phố Hồ Chí Minh. Thông tin này đang được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội Facebook.

    Ngày 9/4, chia sẻ trên báo Người Đưa Tin, ông Đ.N.H. (SN 1966, trú tại thôn Đường Trưỡng, xã Lập Lễ, huyện Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng) cho biết, gia đình ông mới nhận được điện thoại của Đ.T.N.T con gái ông gọi báo về là mình chưa chết.

    “Gia đình chúng tôi vui lắm, cứ tưởng nó nghĩ quẩn rồi quyên sinh. Nó mới gọi về cho tôi nói là con đang ở Bắc Giang, không bị làm sao cả.

    Tôi chưa hỏi về nguyên nhân nhưng trước mắt gia đình đang tính lên Bắc Giang đón con về. Về nhà an toàn rồi thì gia đình sẽ động viên để T. sớm ổn định về tâm lý và sức khỏe”, ông H. thông tin.

    Thư tuyệt mệnh mà cô gái để lại. Ảnh: Trí Thức Trẻ.

    Trước đó, ông H. cho hay khi nhận tin con gái nhảy cầu tử vẫn, gia đình đến ngay hiện trường, xác nhận các đồ vật dụng trong túi xách (gồm ĐTDĐ,  2 lá thư, một lá gửi cho bố mẹ và một lá gửi cho một người đàn ông) để lại trên cầu là của Đ.T.M.T, đồng thời phối hợp với cơ quan chức năng tìm kiếm T. trên sông Cấm.

    Thu Hằng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-tre-nghi-nhay-song-cam-tu-tu-goi-dien-thoai-cho-bo-me-bao-dang-o-bac-giang-a270319.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan