+Aa-
    Zalo

    Cô gái xinh đẹp được cho là bạn gái tin đồn của thủ môn Bùi Tiến Dũng là ai?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, cư dân mạng đã được một phen tò mò khi hình ảnh thủ môn Bùi Tiến Dũng đang "hẹn hò" cùng một cô gái lạ được chia sẻ khắp các trang mạng xã hội.

    Mới đây, cư dân mạng đã được một phen tò mò khi hình ảnh thủ môn Bùi Tiến Dũng đang "hẹn hò" cùng một cô gái lạ được chia sẻ khắp các trang mạng xã hội.

    Thủ môn Bùi Tiến Dũng xuất hiện cùng 1 cô gái lạ tại siêu thị.

    Cách đây vài giờ, bức ảnh chụp lén thủ môn Bùi Tiến Dũng trong cửa hàng tiện lợi được chia sẻ "mạnh mẽ" trên một vài nhóm kín và các diễn đàn của người hâm mộ bóng đá. Dù chàng thủ môn đã bịt khẩu trang và đội mũ kín mít nhưng người hâm mộ vẫn ngay lập tức nhận ra được anh.

    Trong bức hình, Bùi Tiến Dũng đang xách túi của một cô gái "lạ", cô chờ anh thanh toán, sau đó hai người cùng nhau bước ra khỏi cửa hàng. Cư dân mạng cho rằng đây chính là bạn gái mới của chàng thủ môn và đã nhanh chóng tìm ra danh tính của cô gái này.

    Theo đó, cô nàng tên đầy đủ là Phạm Khánh Linh, sinh năm 1996, hiện đang là MC kiêm BTV của kênh VTVCab trực thuộc Đài Truyền hình Việt Nam. Cô nàng đã tốt nghiệp ĐH Ngoại thương Hà Nội. 

    Bạn gái tin đồn của Bùi Tiến Dũng là Phạm Khánh Linh, sinh năm 1996.

    Đáng chú ý, cộng đồng mạng đã "soi" được trên trang cá nhân của Khánh Linh từng chia sẻ tấm hình chụp đội tuyển U23 Việt Nam gặp U23 Myanmar tại sân vận động Việt Trì (Phú Thọ) kèm caption: "Về quê xem U23 Việt Nam nào". 

    Trong một diễn biến khác, một vài bình luận dưới bài viết mới đây của Bùi Tiến Dũng của Đức Chinh và Văn Hậu cũng úp mở về chuyện chàng thủ môn đang quen một cô giáo.

    Hà Đức Chinh đề cập đến một "cô giáo" dưới bài đăng của Bùi Tiến Dũng. - Ảnh: 2sao.vn

    Được biết, trước đây Khánh Linh từng có thời gian dài là giáo viên tiếng Anh tại một trung tâm ngoại ngữ ở Hà Nội. Cư dân mạng lại càng chắc chắn về khả năng Khánh Linh chính là bạn gái mới của chàng thủ môn điển trai.


    Nhan sắc xinh đẹp của Khánh Linh - bạn gái tin đồn "hơn tuổi" của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

    Thu Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-xinh-dep-duoc-cho-la-ban-gai-tin-don-cua-thu-mon-bui-tien-dung-la-ai-a296094.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan