+Aa-
    Zalo

    Cô gái xinh đẹp vẫn quyết định "đập đi xây lại" toàn bộ gương mặt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù đã sở hữu gương mặt xinh đẹp, làn da trắng nõn, nhưng cô gái trẻ này vẫn quyết "đập đi xây lại" toàn bộ gương mặt khiến nhiều người bất ngờ.

    Mặc dù đã sở hữu gương mặt xinh đẹp, làn da trắng nõn, nhưng cô gái trẻ này vẫn quyết "đập đi xây lại" toàn bộ gương mặt khiến nhiều người bất ngờ.

    Xưa nay, cứ nhắc đến phẫu thuật thẩm mỹ là người ta lại nghĩ đến những gương mặt kém xinh, không híp mắt, mũi tẹt thì cũng béo tròn, răng khấp khểnh...

    Phương Thảo trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

    Thế nhưng, đối với cô nàng Nguyễn Phương Thảo 21 tuổi đang sống tại TP HCM này lại hoàn toàn khác. Vốn được nhận xét là xinh đẹp, gương mặt hội tụ đầy đủ những nét thanh tú, làn da trắng nõn nà, thế nhưng Thảo lại quyết định "đập đi xây lại" toàn bộ khuôn mặt với tổng chi phí lên tới hơn 400 triệu đồng.

    Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt cô nàng trông có phần sắc sảo hơn.

    Mặc dù được nhiều người đánh giá là xinh đẹp, Song Phương Thảo vẫn cảm thấy chán gương mặt hiện tại vì nhìn trẻ con, đường nét bình thường nên quyết định phẫu thuật để sắc sảo, quyến rũ hơn.

    Cô phẫu thuật nâng ngực, làm răng sứ, nâng mũi S-line, thu gọn cánh mũi, cắt mí mắt, mở khóe mắt trong và ngoài, hút mỡ quanh vùng nọng cằm và hàm. Sau đó cô làm tiểu phẫu tiêm filler môi, tiêm botox thon gọn hàm mắt V-line, tiêm tan mỡ bắp tay. Tổng chi phí phẫu thuật hơn 400 triệu đồng.

    Các nét trên gương mặt sau khi phẫu thuật thẩm mỹ thanh tú hơn rất nhiều.

    Phương Thảo cho hay, trước khi phẫu thuật cô không lo lắng vì toàn bộ quá trình được gây mê. Sau khi phẫu thuật mới là những ngày kinh khủng nhất trong cuộc đời cô gái bởi sự đau đớn, lo lắng. "Một tuần sau cuộc đại phẫu giống như địa ngục, mặt tôi sưng to, không mở được mắt, tím bầm, phần cằm đau nhức khủng khiếp, gần như biến dạng. Mọi sinh hoạt của tôi đều nhờ mẹ giúp đỡ. Bạn bè chứng khiến hình ảnh lúc đó đều cho rằng tôi thẩm mỹ thất bại. May mắn, gương mặt sau khi hết sưng đường nét đẹp đúng như mong đợi. Tổng chi phí cho những lần làm đẹp của tôi khoảng 400 triệu đồng", Phương Thảo kể lại.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-xinh-dep-van-quyet-dinh-dap-di-xay-lai-toan-bo-guong-mat-a211893.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan