+Aa-
    Zalo

    Có gì ở trung tâm luyện thi quảng cáo đỗ đại học 100% trên đường Đại Cồ Việt?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Số lượng học sinh trong lớp đông, khung cảnh nhốn nháo là những khung cảnh mà PV được trải nghiệm trong một giờ học tại trung tâm luyện thi với quảng cáo đỗ đại học 100% trên đường Đại Cồ Việt.

    Cam kết 100% đỗ Đại học

    Khác với “lò luyện thi” ở ngoại thành Hà Nội của thầy Lê Đình Tiến (Trung Tâm Bồi Dưỡng Văn Hóa Chu Văn An - Luyện Thi Tiến Bạc) đã phản ánh, một “lò” khác nằm trên đường Đại Cồ Việt, quận Hai Bà Trưng Hà Nội với tên gọi Trung tâm luyện thi Đại Cồ Việt cũng đang thu hút rất nhiều nhiều học sinh của các trường THPT trên địa bàn quận Hai Bà Trưng, Đống Đa, Thăng Long, thậm chí cả quận Cầu Giấy (Hà Nội) theo học.

    van con san tai lo luyen thi cam ket 100 do dai hoc2
    Một lớp học toán tại Trung tâm Tiến Đạt khá đông học sinh.

    Được biết, Trung tâm luyện thi Đại Cồ Việt của Thầy Nguyễn Tiến Đạt – là một giáo viên dạy Toán nổi tiếng trên mạng xã hội; đồng thời là Giám đốc trung tâm luyện thi trên (còn có tên gọi khác là Trung tâm luyện thi Đại học Tiến Đạt).

    Khác với những trung tâm khác, “lò luyện thi” Tiến Đạt là trung tâm đưa ra lời quảng cáo cam kết điểm số và đảm bảo tỉ lệ 100% đỗ Đại học.

    van con san tai lo luyen thi cam ket 100 do dai hoc
    Trung tâm luyện thi Đại Cồ Việt với cam kết đỗ Đại học 100% trên trang Fanpage của cơ sở.

    Trước cam kết hấp dẫn như vậy, trong vai học sinh có nhu cầu ôn luyện thi THPT, PV Đời sống & Pháp luật đăng ký vào Trung tâm luyện thi Đại Cồ Việt để trải nghiệm một buổi học tại lò luyện thi này.

    Tuy chỉ mới thứ Hai đầu tuần nhưng các ca học ở trung tâm này đều đã rất nhộn nhịp. Đối với học sinh tới học buổi đầu sẽ được trung tâm thu 150 nghìn đồng/buổi tại tầng 1 (học trong vòng 2 tiếng) và phát vé lên lớp.

    Theo quan sát, diện tích lớp học Toán mà PV đăng ký vào học tại Trung Tâm Đại Cồ Việt rộng khoảng 80m2, trong khi số lượng học sinh dao động từ 85 – 100 người.

    Theo lịch ấn định tại trung tâm, thời gian vào lớp từ 19h45 và kết thúc lúc 21h45. Tuy khác nhau về địa điểm so với lớp Toán tại trung tâm Tiến bạc nhưng cả 2 trung tâm này đều áp dụng một phương thức dạy học khác nhau đó là phát đề cho học sinh tự giải trước và sau đó sẽ là giờ lên lớp chữa đề của giáo viên.

    Tại buổi học mà PV trong vai trò là học sinh, sau khi giải đề khoảng 15 phút kể từ lúc nhận đề từ lực lượng trợ giảng thì giáo viên mới vào lớp. Lớp học đến đúng giờ trung tâm quy định là 21h45 thì tan. Theo tìm hiểu của PV, năm 2021, Thầy Nguyễn Tiến Đạt còn nổi tiếng trên khắp các nền tảng mạng xã hội khi tặng một chiếc xe máy SH cho một nam sinh đạt điểm 10 môn Toán trong kì thi THPT.

    van con san tai lo luyen thi cam ket 100 do dai hoc 1
    Thầy Nguyễn Tiến Đạt tặng xe máy SH cho học sinh đạt điểm 10 môn Toán trong kì thi THPT. Ảnh: Zing.vn

    Nhiều học sinh theo học tại Trung tâm của Thầy Đạt cho biết, hầu như ngày nào, tháng nào các bạn cũng phải làm bài kiểm tra để đánh giá chất lượng; bạn nào không theo được thì phải chấp nhận nghỉ học tại trung tâm. 

    Một nam sinh trường THPT Đống Đa (Hà Nội) học tại Trung tâm Đại Cồ Việt chia sẻ: “Bản thân em thấy đi học tuy không mệt nhưng học “lò” không hiệu quả cho lắm vì lớp quá đông, không ai quản, không kiểm soát hết được nên có nhiều bạn nói chuyện riêng trong giờ; thậm chí còn nhiều bạn trốn học”.

    Nhóm PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gi-o-trung-tam-luyen-thi-quang-cao-do-dai-hoc-100-tren-duong-dai-co-viet-a568740.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan