+Aa-
    Zalo

    Cô giáo có thể bị nhốt cùng tội phạm nguy hiểm nhất sau hành vi quá trớn với học sinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cô giáo Kandice Barber đã bị kết án sau khi quan hệ tình dục với một nam sinh 15 tuổi dù liên tục phủ nhận các cáo buộc.

    Cô giáo Kandice Barber đã bị kết án sau khi quan hệ tình dục với một nam sinh 15 tuổi dù liên tục phủ nhận các cáo buộc. 

    Cô giáo 35 tuổi Kandice Barber đã bị kết án sau hành vi quan hệ tình dục và gửi hình ảnh nhạy cảm qua snapchat cho một nam sinh 15 tuổi. Theo đó, luật sư của Barber đã xin cho cô được tại ngoại trước khi phiên toà cuối cùng diễn ra vào ngày 15/2 tới. 

    Được biết, giáo viên 35 tuổi có thể sẽ bị đưa đến nhà tù HMP Bronzefield ở Middlesex (Anh). Đây là nơi giam giữ hàng loạt tên tội phạm khét tiếng và nguy hiểm nhất nước Anh bao gồm tên sát nhân Joanna Dennehy và Rose West, mẹ của kẻ giết người Mairead Philpott và kẻ bắt cóc trẻ em Karen Matthews.

    Cô giáo Kandice Barber bị kết án sau khi quan hệ với nam sinh 15 tuổi. Ảnh: FBNV

    Một nguồn tin chia sẻ với The Sun: "Tội phạm tình dục nữ rất hiếm và cô ấy có thể sẽ phải ngồi tù. Nhà giam này có rất nhiều tù nhân nữ nguy hiểm. Nhưng đại dịch COVID-19 có lẽ sẽ đem đến vận may cho cô ấy. Trong bối cảnh nhà tù phải giảm bớt các hoạt động để phòng dịch, cô ấy sẽ không phải tiếp xúc và tương tác quá nhiều đối với những tù nhân khác".

    Tại phiên toà xét xử Kancide Barner, thẩm phán đã cảnh báo rằng "án tù là không thể tránh khỏi" và khuyên nữ giáo viên nên dành thời gian giải thích cho các con về vấn đề của mình. Khi các thảm phán kết án Barner, chồng của cô là Daniel cũng có mặt tại đó và phản ứng của anh khiến dư luận vô cùng bất ngờ.

    Theo đó, Daniel vẫn cho rằng toàn bộ chuyện này là một "trò đùa" và không thể tin rằng vợ mình "có tội". Trước toà, anh đã bảo vệ cho vợ và khẳng định hôn nhân của họ vẫn "bền chặt" nên không thể có chuyện như vậy. Tuy nhiên, sự thật lại không như anh nghĩ.

    Cô Barber và chồng. Ảnh: FBNV

    Cô giáo người Anh từng có tiền án xúi giục trẻ em quan hệ tình dục. Cụ thể, cô từng có cuộc hội thoại về vấn đề này với 1 đứa trẻ và cho 1 đứa trẻ khác xem video ghi lại cảnh người lớn quan hệ.

    Trong phiên điều trần trước đó, toà án cho biết Kandice Barber đã bắt đầu nhắn tin cho nam sinh 15 tuổi từ năm 2018 sau khi lấy số điện thoại của cậu bé. Cuộc hội thoại của 2 người đã dần trở nên "gợi tình" hơn và sau đó, Barber đã đón nam sinh này bằng xe hơi và lái ra một khu vực vắng vẻ và quan hệ tình dục.

    Hai người vấn tiếp tục giữ liên lạc và cô giáo liên tục gửi tin nhắn cho học sinh của mình ngay cả khi cô đang trong giờ giảng dạy. Một vài tin nhắn cô Barber gửi cho nam sinh có nội dung: "Em không nên khiến tôi đỏ mặt khi đang trong giờ học". 

    Cậu bé cũng đã cho bạn bè xem một số hình ảnh khiêu gợi của cô giáo khi tắm dưới vòi hoa sen và nằm trên giường. Dù được cô giáo yêu cầu xoá hết tin nhắn nhưng nam sinh này vẫn lưu lại một số hình ảnh của cô. 

    Minh Hạnh(Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-co-the-bi-nhot-cung-toi-pham-nguy-hiem-nhat-sau-hanh-vi-qua-tron-voi-hoc-sinh-a354772.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan