+Aa-
    Zalo

    Cô giáo Hà Nội xinh đẹp không kém hotgirl đình đám, nhìn xuống năm sinh khiến nhiều người ngỡ ngàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cô giáo trường THPT Trần Phú tại Hà Nội không chỉ xinh đẹp được lòng học sinh mà còn sở hữu phong cách cực cá tính, trẻ trung, "hack tuổi".

    Cô giáo trường THPT Trần Phú tại Hà Nội không chỉ xinh đẹp được lòng học sinh mà còn sở hữu phong cách cực cá tính, trẻ trung, "hack tuổi".

    Trường THPT Trần Phú được cộng đồng mạng biết đến với nhiều nhiều gương mặt trai xinh gái đẹp. Mới đây, ngôi trường này lại được dân tình réo tên vì có một cô giáo xinh đẹp rất được lòng học sinh, đó là cô Đoàn Thị Mai Hương (sinh năm 1986), giáo viên bộ môn Công nghệ công nghiệp.

    Theo đó, cô Hương đã có 7 năm gắn bó với ngôi trường này. Cô được nhiều thế hệ học sinh biết đến, yêu mến nhờ sự dịu dàng trong cách giảng dạy, gương mặt ưa nhìn và thường xuyên làm MC cho những buổi lễ quan trọng của trường.

    Trên trang cá nhân của mình, cô giáo cũng thường xuyên nhận được rất nhiều bình luận "có cánh" khen ngợi nhan sắc trẻ trung như nữ sinh cấp 3 hay đôi khi còn bị trêu là học sinh lớp 10 mới nhập học mặc áo dài trắng đến dự lễ khai trường. 

    Chia sẻ về nghề giáo, cô Hương cho biết: "Bộ môn Công nghệ là một môn học khó và khô khan. Vì vậy nhiều bạn học sinh không cảm thấy hứng thú và tập trung học nó. Tuy nhiên mình phải linh hoạt lồng ghép các kiến thức, kết hợp thực hành và các chuyên đề vào bài giảng để tạo ra nét riêng và sáng tạo cho môn học." 

    Chia sẻ về định hướng năm học mới, cô Hương kỳ vọng vào một thế hệ lại tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, được sống với đam mê và xác định đúng con đường mình sẽ theo đuổi khi rời mái trường THPT.

    Trước đó, cộng đồng mạng từng xôn xao trước hình ảnh cô giáo Trần Huyền My (sinh năm 1996) hiện là giáo viên trường THPT Hạ Long, Quảng Ninh.

    Dù chỉ xuất hiện trong một vài bức hình chụp lén chất lượng không thực sự tốt nhưng không khó để nhận ra nữ giáo viên này sở hữu nhan sắc rất ưa nhìn. Liên tục nhận được nhiều lời khen xinh đẹp từ học trò và mọi người, cô giáo 9X cho biết khá ngại ngùng, chỉ dám nhận mình trẻ chứ không xinh.

    Cô cũng từng chia sẻ thêm: "Các giờ ngoại khoá hay ngoài giờ thì mình thường tổ chức cho học sinh kịch hoá các tác phẩm truyện. Đều là người trẻ nên mình cũng nắm bắt được tâm lý của các em. Cô trò có thể thoải mái tâm sự và đưa ra lời khuyên cho nhau".

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-ha-noi-xinh-dep-khong-kem-hotgirl-dinh-dam-nhin-xuong-nam-sinh-khien-nhieu-nguoi-ngo-ngang-a337694.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan