+Aa-
    Zalo

    Cô giáo không giảng bài suốt 3 tháng muốn tiếp tục đứng lớp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Tôi không nghĩ mình sẽ nhận mức kỷ luật cao nhất, cũng chưa nghĩ tới trường hợp xấu nhất”, cô giáo Minh Châu chia sẻ.

    “Tôi không nghĩ mình sẽ nhận mức kỷ luật cao nhất, cũng chưa nghĩ tới trường hợp xấu nhất. Đến giờ, tôi rất muốn quay lại giảng dạy các em - những học sinh mà tôi rất thương”, cô giáo Minh Châu chia sẻ.

    Sáng 12/4, trường THPT Long Thới, huyện Nhà Bè, TP.HCM đã họp hội đồng kỷ luật cô Trần Thị Minh Châu- cô giáo không giảng bài suốt hơn 3 tháng. Đại điện Sở GD&ĐT TP.HCM có mặt, hướng dẫn và tư vấn công tác kỷ luật.

    Chia sẻ với PV báo Tri thức Trực tuyến sau cuộc họp, cô Châu cho biết, chưa biết mức đề xuất kỷ luật của nhà trường dành cho mình. Tuy nhiên, nữ giáo viên mong muốn hội đồng kỷ luật xem xét sự việc khách quan.

    Cô giáo Trần Thị Minh Châu. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Cô Châu chia sẻ: “Tôi không nói gì không có nghĩa không giảng gì. Nhưng giờ mọi người bảo tôi không giảng bài trong suốt hơn ba tháng thì có nói gì cũng không còn ý nghĩa nữa”. Đồng thời cho rằng, nếu muốn hiểu đúng bản chất sự việc thì nên lắng nghe ý kiến của những học sinh ở lớp cô đứng lớp.

    “Chỉ các em mới nói đúng nhất. Trong chuyện này, các em cũng tội nhất, bị ảnh hưởng nhiều nhất”, cô Châu nói.

    “Tôi không nghĩ mình sẽ nhận mức kỷ luật cao nhất, cũng chưa nghĩa tới trường hợp xấu nhất. Đến giờ, tôi rất muốn quay lại giảng dạy các em - những học sinh mà tôi rất thương”, nữ giáo viên chia sẻ.

    Sau cuộc họp, cô Châu cho biết, muốn sự việc khép lại. "Sở trường của tôi chỉ có đi dạy, công việc hàng ngày cũng chỉ là dạy học, nên mấy hôm nay tôi buồn lắm. Tôi phụ trách ba lớp ở trường, có hôm phụ đạo tới tối. Em nào yếu tôi kèm cặp miễn phí. Trước giờ, tôi chưa tưởng tượng nếu không được đi dạy sẽ thế nào", báo VnExpress dẫn lời cô giáo Châu.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-khong-giang-bai-suot-3-thang-muon-tiep-tuc-dung-lop-a225875.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan