+Aa-
    Zalo

    Cô giáo mầm non bị tố đánh gãy ngón tay bé trai 5 tuổi "kêu cứu"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cô Đào thừa nhận đã dùng que tre nhỏ gõ lên tay cháu bé và khẳng định lực đánh không thể gây gãy xương như phụ huynh tố cáo.

    Cô Đào thừa nhận đã dùng que tre nhỏ gõ lên tay cháu bé và khẳng định lực đánh không thể gây gãy xương như phụ huynh tố cáo.

    Theo lời chị Nguyễn Thị Cúc (tạm trú xóm Xuân Hương, xã Nghi Đức, thành phố Vinh, Nghệ An), chiều 25/10, khi đón con trai tên L (5 tuổi, Trường mầm non Nghi Đức) từ trường về thì cháu kêu đau, tay bị sưng tấy. Gặng hỏi thì bé L., cho biết bị cô Nguyễn Thị Đào đánh vào tay. Tức giận, chị đưa con lên trường hỏi rõ sự việc.

    “Khi lên trường, cô Hoa - Hiệu trưởng nhà trường xem tay rồi nói xin lỗi và bảo tôi đưa con về chườm đá. Về phía nhà trường sẽ làm rõ và kỷ luật cô Đào. Do nghĩ con chỉ bị sưng tấy nhẹ nên tôi quay về”, chị Cúc nói.

    Ngón tay út của bé Long bị gãy, phải mang nẹp. Ảnh: báo VnExpress

    Tuy nhiên, đêm hôm ấy, cháu L. khóc suốt, sáng 26/10, chị Cúc đưa con đi bệnh viện khám và chụp phim thì mới hay cháu bị gãy ngón tay út. Theo chị Cúc, sau khi báo lại sự việc, phía nhà trường mời gia đình lên họp bàn về hướng khắc phục sự việc nhưng không tìm được tiếng nói chung.

    Trao đổi về sự việc trên, cô giáo Đào cho hay, khoảng 14h30 ngày 25/10, khi đang cho trẻ ổn định chỗ ngồi để chuẩn bị vào học thì cháu L. và Nguyễn Tiến Đạt cào cấu nhau. Được nhắc nhở, hai cháu không tiếp thu. Sẵn cái que chỉ dạy (làm bằng tre, được quấn giấy), cô Đào gõ vài cái vào hai mu bàn tay của đứa trẻ với mục đích nhắc ngồi trật tự.

    Sau đó cô Đào giảng dạy cho đến hết buổi, hai cháu vẫn ngoan ngoãn học tập, không có biểu hiện bất thường. Gần hết buổi chiều, cô Đào bàn giao lớp cho một nữ giáo viên khác để ra về. Ngày hôm sau, cô nhận được thông tin từ người nhà là cháu bé bị gãy ngón tay út.

    "Tôi thừa nhận dùng que chỉ dạy để đánh vào bàn tay hai học sinh, song với lực đánh như vậy thì không thể làm gãy ngón tay. Gia đình buộc tội đánh gãy tay trẻ khiến tôi thấy oan ức", cô Đào nói và cho biết đã tới xin lỗi gia đình cháu bé về hành động không đúng mực của mình, song không nhận việc đánh gãy tay.

    Để minh oan cho bản thân, cô Đào mong muốn cơ quan công an vào cuộc để giám định thương tật, kết luận nguyên nhân dẫn tới vết thương của đứa trẻ.

    Được biết, cô Nguyễn Thị Đào mới chuyển về công tác tại Trường Mầm non Nghi Đức, TP Vinh, Nghệ An được hơn 2 tháng nay. Theo Ban giám hiệu nhà trường cô Đào được đánh giá là một giáo viên tâm huyết với nghề, hiền lành, nghiệp vụ tốt.

    Hoàng Giang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-mam-non-bi-to-danh-gay-ngon-tay-be-trai-5-tuoi-keu-cuu-a207623.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan