+Aa-
    Zalo

    Cô giáo mầm non luôn nhiệt huyết với nghề “ nuôi dạy trẻ” vì tình yêu đối với trẻ

    (ĐS&PL) - Như chúng ta đã biết, trong sự nghiệp giáo dục, nghề “ nuôi dạy trẻ” là một nghề rất đặc biệt, là nhà giáo nhưng không chỉ “ dạy” mà còn phải “ dỗ” không chỉ giáo dục mà còn chăm sóc, hơn hết đây là nghề làm vì “ tình yêu”.

    Như chúng ta đã biết, trong sự nghiệp giáo dục, nghề “ nuôi dạy trẻ” là một nghề rất đặc biệt, là nhà giáo nhưng không chỉ “ dạy” mà còn phải “ dỗ” không chỉ giáo dục mà còn chăm sóc, hơn hết đây là nghề làm vì “ tình yêu”.

    Tình yêu đối với trẻ là tình mẹ con, cô giáo là người mẹ thứ hai của trẻ, là người đặt viên gạch đầu tiên xây dựng nền móng cho sự phát triển nhân cách của trẻ, vì thế chúng tôi luôn xác định quá trình chăm sóc giáo dục trẻ ở độ tuổi mầm non là việc làm hết sức quan trọng và cần thiết.

    Với tình yêu thương con trẻ và lòng nhiệt huyết nghề nghiệp vô bờ bến, cô Tô Thị Phương với kinh nghiệm nhiều năm làm việc tại các trường Singapore và Hàn Quốc cùng Cô Phạm Thị Quyến có kinh nghiệm nhiều năm tại các trường mầm non tại khu vực Hà Nội luôn mong muốn có thể mở 1 trường mầm non của riêng mình mà tại đó các cô sẽ dành hết những điều tốt đẹp nhất cho các “Con” của mình. Và Trường mầm non tư thục Hoa Hồng ra đời từ đó.

    picture2
    picture3
    Trường mầm non tư thục Hoa Hồng tọa lạc tại số Số 32-ngách 54/27-ngõ 27-Tây Mỗ- Nam Từ Liêm- Hà Nội

    Trải qua những năm Covid đầy khó khăn, đã có không ít thầy cô không thể trụ nổi mà phải bỏ nghề, bỏ trường để đi kiếm sống bằng công việc khác. Nhưng với tình yêu thương, tâm huyết với nghề, bằng tất cả nghị lực, 2 cô đã cùng nhau vượt qua khó khăn, thử thách để các cô và trò được trở lại ngôi nhà Hoa Hồng mến yêu.

    Mầm non tư thục Hoa Hồng là trường mầm non chất lượng cao dành cho trẻ từ 18 tháng đến 5+ tuổi.Với môi trường sinh hoạt an toàn và tiện nghi, với phương pháp giáo dục “Lấy trẻ làm trung tâm”, mầm non tư thục Hoa Hồng tự hào là trường mầm non chất lượng cao tốt nhất trong khu vực, giúp các thiên thần nhỏ có một nền tản vững chắc về thể chất và trí tuệ trong những năm đầu đời.

    picture4

    Đến với trường MN Hoa Hồng, các bé sẽ sinh hoạt và học tập trong hệ thống cơ sở vật chất chất lượng cao với nhiều dụng cụ học tập, an toàn, các lớp học có tiêu chuẩn cao và lớp học song ngữ, bên cạnh đó còn có các chương trình học hàng đầu như Gabe, Montessori và các Bộ môn năng khiếu như: múa, nhảy hiện đại, cảm thụ âm nhạc, câu lạc bộ olym sports….

    picture5

    Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, chuyên môn cao, yêu trẻ, tận tâm tại Hoa Hồng sẽ giúp trẻ nhanh chóng hòa nhập vào môi trưng mới, bước qua những bỡ ngỡ ban đầu để cô và trẻ học hỏi phát triển cả về thể chất lẫn tư duy, khả năng sáng tạo và các kỹ năng xã hội thiết yếu.

    picture6

    Ngoài hoạt động giảng dạy chính trên lớp, nhà trường còn tổ chức cho các cô đi thăm và tặng quà cho các em bé bị bỏ rơi,khuyết tật tại Trung Tâm bảo trợ xã hội 3 địa chỉ: Đường Nguyễn Hoàng-Phường Mỹ đình 2- Quận Nam Từ Liêm-Hà Nội. Tại trung tâm hầu hết là các con từ 0-4 tuổi rất bé bỏng và thật sự đáng thương.Đây là một trong những hoạt động từ thiện để giúp các Cô Giáo có thêm trải nghiệm,có thêm tình yêu tới các con trẻ.

    picture7
    picture8
    picture9
    picture10

    Và mọi tâm huyết, nỗ lực của các cô trường Hoa Hồng đã đạt được những trái ngọt ban đầu, chiều 19/11/2022, tại Hà Nội, Hội giáo viên Mầm non Tư thục TP Hà Nội đã tổ chức lễ tri ân các giáo viên, người lao động và vinh danh 137 giáo viên tiêu biểu trong khối các trường mầm non tư thục trên địa bàn Hà Nội trong đó có các cô trường Mầm non Hoa Hồng.

    picture11
    picture12

    Thật vậy! Ví cô giáo mầm non như người trồng cây sẽ chẳng sai khi cây được chăm sóc chu đáo sẽ phát triển tốt và ngôi nhà được "xây" những "nền móng" vững chãi sẽ chắc chắn đến nhường nào.

    Mong rằng, với tình yêu trẻ vô bờ bến và nhiệt huyết nghề nghiệp của các cô ,hôm nay các cô đang trồng những nhành cây đầu tiên và trong tương lai những nhành cây nhỏ xíu ấy sẽ lớn nhanh, xanh tươi và đơm hoa kết trái...".

    Quỳnh Châ 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-mam-non-luon-nhiet-huyet-voi-nghe-nuoi-day-tre-vi-tinh-yeu-doi-voi-tre-a557978.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.