+Aa-
    Zalo

    Cô giáo viên bỏ nghề kinh doanh online và cú lột xác ngoạn mục

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Lê Thị Hằng tên facebook là Hằng Lê 9x đang gây xôn xao vùng quê Thanh Hoá nghèo vì vừa mua xế hộp trị giá gần 1 tỷ đồng sau 6 tháng bỏ nghề giáo viên để rẽ hướng

    (ĐS&PL) Lê Thị Hằng tên facebook là Hằng Lê 9x đang gây xôn xao vùng quê Thanh Hoá nghèo vì vừa mua xế hộp trị giá gần 1 tỷ đồng sau 6 tháng bỏ nghề giáo viên để rẽ hướng sang kinh doanh thương hiệu LAS Beauty.

    Xế hộp trị giá gần 1 tỷ đồng Hằng vừa rước tháng 8/2019


    Sinh ra trong một gia đình bố mẹ làm lao động thuần không có một ai biết kinh doanh là gì. Cũng giống như bao ông bố bà mẹ khác mong muốn con cái được ăn  học rồi có công ăn việc làm ổn định rồi lấy chồng. Đặc biệt là con gái bố mẹ chẳng mong mỏi gì lương chỉ vài triệu một tháng, ổn định rồi lấy chồng là được.

    Hằng vốn là một cô gái có vẻ ngoài xinh xắn, nhẹ nhàng và rất hiền lành ngoan ngoãn. Nhìn vào Hằng mọi người đều nghĩ rằng "Đúng là nghề chọn người, sinh ra là để làm nghề giáo viên'.

    Tuy mới chỉ ra nghề được 2 năm nhưng Hằng thực sự yêu công việc này mặc dù đồng lương ít ỏi. Bước ngoặt khiến Hằng quyết tâm bỏ công việc mà tất cả mọi người và đến cả bản thân Hằng cũng cho rằng đây là nghề phù hợp nhất với mình đó là một hôm bố nhắn tin “Nếu con cảm thấy mệt mỏi hay áp lực gì, lương không đủ sống thì về bố nuôi, bố nuôi được các con”

    Hằng hồi còn mới ra trường chưa xin được việc

    Lúc đó Hằng mới chợt hoảng hốt. Suốt 2 năm ra nghề mình chăng có đồng nào dư nếu thật sự một ngày nào đó bố mẹ cần đến sự hỗ trợ của mình thì sao, lúc ấy có thương bố mẹ cũng chỉ biết khóc. Nhà chỉ có 2 chị em gái bố mẹ sau này già yếu đi Hằng là chị cả sẽ cần chăm lo cho bố mẹ. Và sau 1 đêm suy nghĩ rất nhiều Hằng tìm tòi thêm công việc kinh doanh và bán hàng. Dần dần thu nhập từ việc bán hàng cũng tăng dần lên. Được một thời gian Hằng quyết định nghỉ việc, đầu quân cho thương hiệu mới LAS BEAUTY khi thấy chính sách, sản phẩm tuyệt vời và đặc biệt là có một người dẫn dắt thương hiệu có tâm.

    Sau 6 tháng với sự nỗ lực Hằng cũng đã thực hiện được mục tiêu đầu đời của mình đó là chiếc xe ô tô trị giá 800 triệu đồng. Hạnh phúc vỡ oà. Bố mẹ 2 bên hãnh diện. Điều mà Hằng thấy hạnh phúc nhất đó là thấy nụ cười hạnh phúc của bố mẹ khi thấy con gái có thành quả đầu tiên. Bố mẹ và chồng chính là những người thân yêu nhất luôn ở bên động viên và sau mục tiêu mua xe Hằng vẫn còn rất nhiều giấc mơ và dự định khác nữa.

    Hiện tại Hằng đang là Giám đốc Kinh doanh thương hiệu LAS BEAUTY tại Hà Nội.

    Trao đổi với Hằng, chị cho biết: "Với nhiều người mua 1 chiếc xe nó bình thường nhưng với mình nó là thành công lớn nhất trong cuộc đời thời điểm hiện tại. Điều đặc biệt là nó lại đến từ công việc kinh doanh online mà nhiều người đánh giá nó là ảo và không thực tế. Mình muốn nhắn nhủ đến các chị em đó là hãy mạnh dạn thay đổi bản thân để làm những điều mà bạn muốn. Nếu các chị em công nhân, văn phòng, giáo viên, công chức...mẹ bỉm sữa ở nhà chăm con muốn kiếm thêm thu nhập thì lựa chọn kinh doanh onlien là con đường đáng để tham gia. Nếu các chị em cần sự giúp đỡ hay tư vấn Hằng luôn sẵn lòng chia sẻ con đường mà mình đi hi vọng giúp ích cho các bạn".

    Đội nhóm của Hằng cùng nhau đi du lịch tại Flamingo Đại lải resort

    Face của Hằng là Hằng Lê các chị em muốn kinh doanh hay muốn tìm hiểu về kinh doanh có thể tìm Hằng nhé.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-vien-bo-nghe-kinh-doanh-online-va-cu-lot-xac-ngoan-muc-a292204.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.