+Aa-
    Zalo

    Cổ Lực Na Trát: Mỹ nhân Tân Cương đẹp tựa thiên tiên nhưng bị ghét vì ồn ào tình ái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cổ Lực Na Trát từng được ca tụng là mỹ nhân đẹp nhất Tân Cương nhưng sự nghiệp của cô chưa bao giờ suôn sẻ bởi những ồn ào đời tư và khả năng diễn xuất kém.

    Cổ Lực Na Trát từng được ca tụng là mỹ nhân đẹp nhất Tân Cương nhưng sự nghiệp của cô chưa bao giờ suôn sẻ bởi những ồn ào đời tư và khả năng diễn xuất kém.

    Khởi đầu dễ dàng nhưng diễn xuất một màu

    Cổ Lực Na Trát sinh năm 1992 tại Tân Cương, nhờ sở hữu nhan sắc trời ban, cô được định sẵn sẽ là người nổi tiếng và quả thật đúng là như vậy.

    Năm 15 tuổi Na Trát được làm quen với ống kính qua vai trò người mẫu tại các cửa hàng váy cưới, shop thời trang hay tạp chí. Ít lâu sau đó mỹ nhân 9x thi vào trường Điện ảnh Bắc Kinh, khoa diễn xuất và tại đây cô được ví là hot girl vì sở hữu nhan sắc ấn tượng với nét lai Tây lạ lẫm.

    Cũng trong năm 2011, nữ diễn viên may mắn được ký hợp đồng với công ty Đường Nhân và định hướng sẽ là nhân tố sẽ tỏa sáng trong tương lai nên được đầu tư rất kỹ. Sau đó 1 năm cô nhanh chóng có được vai diễn đầu tay trong phim “Hiên Viên Kiếm” đóng chung cùng những diễn viên nổi tiếng như Hồ Ca, Lưu Thi Thi, Đường Yên...

    Sự xuất hiện của mỹ nữ 9x ngay lập tức thu hút sự quan tâm của người xem nhờ nhan sắc thanh lệ, khí chất thoát tục của mình. Tuy nhiên diễn xuất của cô không được đánh giá cao.

    Cổ Lực Na Trát trong Hiên Viên Kiếm.

    Sau đó, Cổ Lực Na Trát tiếp tục tham gia nhiều bộ phim hơn nữa và còn lấn sang mảng điện ảnh khi góp mặt trong "Câu chuyện cảnh sát", "Bậc thầy chia tay",... Tuy nhiên các vai diễn đều không mang lại dấu hiệu tích cực.

    Sau 3 năm, người đẹp Tân Cương quay lại với mảng truyền hình cùng các dự án "Tiên kiếm Vân chi phàm", "Võ thần Triệu Tử Long", Truyền Thuyết Thanh Khâu Hồ, Trạch Thiên Ký… nhưng đều không tạo được tiếng vang, thậm chí không đọng lại chút ấn tượng gì trong lòng công chúng..... 

    Sau “Trạch Thiên Ký”, Cổ Lực Na Trát tập trung đóng phim hiện đại nhưng chưa có bộ phim nào giúp cô có thể đại bạo. Gương mặt cứng đờ, lối diễn xuất một màu khiến người đẹp phải nhận không ít chỉ trích. Cô còn bị chê là "bình hoa di động" và không được công chúng thừa nhận tài năng.

    Nhan sắc “không phải dạng vừa

    Không phải tự nhiên Cổ Lực Na Trát lại được mệnh danh là "mỹ nhân Tân Cương". Sở hữu nhan sắc nghịch thiên, thậm chí ảnh chụp của người qua đường cũng không thể dìm được nhan sắc của Na Trát.

    Sở hữu chiều cao đến 1m72, Na Trát sở hữu body tuy mảnh mai nhưng "vòng nào ra vòng nấy", đặc biệt là vòng một căng đầy quyến rũ đến "nghẹt thở".

    Na Trát ngày càng xinh đẹp gợi cảm.

    Tuy diễn xuất có không có mấy tiến bộ nhưng phải công nhận rằng nhan sắc của Cổ Lực Na Trát ngày càng thêm mặn mà và đẹp lên theo năm tháng.

    Trước đây, cô chuộng phong cách ăn mặc kín đáo, tuy nhiên sau khi chia tay với Trương Hàn, mỹ nhân Tân Cương này có cuộc lột xác ngoạn mục, trở thành biểu tượng gợi cảm của dàn sao thế hệ 9X.

    Xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ, từ trong nước đến trời Tây, Na Trát nhiều lần khiến công chúng phải xuýt xoa và ngỡ ngàng bởi sắc vóc đạt điểm tuyệt đối cùng thần thái ngày càng sang chảnh.

    Ngoài ra, nhiều cư dân mạng xứ Trung cũng ưu ái đặt cho Cổ Lực Na Trát biệt danh "sát thủ hợp ảnh", nhằm ám chỉ việc bất cứ ai cũng có thể bị "dìm hàng" khi chụp ảnh với cô. Sở hữu chiều cao nổi bật, gương mặt nhỏ cùng những đường nét sắc sảo, không khó hiểu vì sao các nghệ sĩ nữ đều phải e dè khi chụp cùng mỹ nữ Tân Cương.

    Hình tượng bị hủy hoại vì scandal tình ái

    Không chỉ ở sự nghiệp, đời tư nhiều thị phi của người đẹp cũng khiến cô phải đối mặt với những chỉ trích nặng nề. Trong đó, ồn ào nhất vẫn là tin đồn làm “kẻ thứ 3” phá hoại mối tình 5 năm của Trương Hàn và Trịnh Sảng, dù có biện mình thế nào thì người đẹp Tân Cương vẫn bị chỉ trích không thương tiếc.

    Tuy nhiên đứng trước những nghi ngờ điều tiếng không hay ho ấy, Trương Hàn với hình tượng soái ca luôn đứng ra bênh vực và bảo vệ bạn gái của mình. Khi thừa nhận công khai tình cảm với mỹ nhân Tân Cương, Trương Hàn đã mơ về một ngôi nhà với hy vọng hai người sẽ sớm kết hôn nhưng, 3 năm sau khi yêu nhau họ đã đường ai nấy đi.

    Cổ Lực Na Trát và Trương Hàn.

    Ngoài ra, thêm một việc khiến Cổ Lực Na Trát gia tăng antifan và ví là "cô đào tai tiếng" trong chuyện tình cảm đó là nói dối, cô cho biết trước Trương Hàn mình chưa từng yêu ai nhưng rồi lại lộ ảnh thân mật với trai lạ.

    Năm 2012, cô bị phát tán ảnh thân mật với bạn trai cũ trên giường. Năm 2015, Cổ Lực Na Trát tiếp tục lộ ảnh nóng với một người đàn ông  khiến dư luận hết sức bàng hoàng. Năm 2018, mạng xã hội Weibo lại một lần nữa lan truyền clip âu yếm của Cổ Lực Na Trát và người đàn ông tên Tạ Nghi Vũ. Trong clip, cô nũng nịu với bạn trai và tự khen ngợi bản thân.

    Cổ Lực Na Trát vướng scandal lộ ảnh và clip thân mật với bạn trai cũ trên mạng xã hội.

    Trong cả ba lần lộ ảnh cùng clip, người phát tán luôn là bạn trai cũ của cô. Tạ Nghi Vũ còn khẳng định yêu Cổ Lực Na Trát khi cả hai cùng học đại học. Bốn năm trước, họ mới chia tay. Bê bối đời tư khiến nữ diễn viên sinh năm 1992 gặp điều tiếng, bị khán giả chê bai.

    Ngoài ra thì Cổ Lực Na Trát cũng từng bị đồn ngoại tình với Huỳnh Hiểu Minh. Một blogger có tiếng từng mạnh miệng tuyên bố: "Mối quan hệ của Huỳnh Hiểu Minh và Cổ Lực Na Trát đã kết thúc rồi. Họ không phải người yêu mà chỉ là tình nhân". Có lẽ vì thế, nhiều năm liền người đẹp luôn có mặt trong danh sách những ngôi sao bị ghét nhất Trung Quốc.

    Thu Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-luc-na-trat-my-nhan-tan-cuong-dep-tua-thien-tien-nhung-bi-ghet-vi-on-ao-tinh-ai-a316044.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan