+Aa-
    Zalo

    Cố sinh con gái, cặp vợ chồng trẻ 'đứng tim' khi đứa con thứ 13 chào đời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cặp vợ chồng người Mỹ này đã không thể thốt lên lời khi bác sĩ thông báo giới tính đứa con thứ 13 của họ. Trước đó, gia đình họ đã có tới 12 cậu quý tử.

    Cặp vợ chồng người Mỹ này đã không thể thốt lên lời khi bác sĩ thông báo giới tính đứa con thứ 13 của họ. Trước đó, gia đình họ đã có tới 12 cậu quý tử và đang háo hức mong chờ một nàng công chúa.

    Đa số các ông bố bà mẹ đều mong ước sinh được con trai, thế nhưng với trường hợp của cặp vợ chồng Jay và Kateri Schwandt thì ngược lại, họ lại ao ước có một cô con gái khi đã hạ sinh được 13 cậu con trai.

    Vợ chồng Jay và Kateri Schwandt hiện đang sinh sống tại thành phố Grand Rapids, thuộc tiểu bang Michigan (Mỹ) được coi là trường hợp hiếm hoi khi sinh con một bề tới 13 'hoàng tử'.

    Anh Jay và chị Kateri Schwandt, đều 40 tuổi, kết hôn và có con khi tuổi đời còn rất trẻ. Gia đình họ luôn tràn ngập tiếng cười trẻ thơ vì chị Kateri Schwandt liên tục sinh con. Nhưng điều đáng nói là chị đẻ đến đứa con thứ 13 thì vẫn là... con trai.

    Cặp vợ chồng này không bao giờ muốn biết về giới tính của con trước khi sinh, vậy nên cho tới khi em bé cất tiếng khóc chào đời, bác sĩ thông báo vợ chồng nhà Jay mới biết giới tính của con.

    Cặp vợ chồng có tới 12 cậu con trai.

    Khi chuẩn bị đón đứa con thứ 12 chào đời, vợ chồng Jay vẫn giữ niềm tin rằng đứa trẻ này sẽ "phá luật" toàn con trai của mình. Thậm chí vào thời điểm đó, chị Schwandt sinh muộn tới 9 ngày so với dự kiến, đây là điều bất thường so với 11 lần mang thai trước đây của Schwandt nên hai vợ chồng lại càng mong ngóng một nàng công chúa chào đời.

    Thế nhưng, 'lịch sử' lại lặp lại khi bác sĩ thông báo rằng Schwandt vừa sinh hạ một bé trai, nặng 3,52 kg, gia đình đặt tên cậu bé là Tucker. Vẫn không có ý định ngừng sinh con, tháng 5/2015, gia đình Jay lại hân hoan đón chào một thành viên mới và như một điều hiển nhiên, em bé lại là con trai. Anh Jay thông báo cho mọi người biết về thành viên mới của gia đình bằng một dòng trạng thái trên mạng xã hội Facebook: "Bây giờ chúng tôi cần một cái tên!". Có lẽ vì đã quá nhiều con trai nên họ chưa thể nghĩ được tên cho cậu quý tử tiếp theo này.

    Tên và tuổi lần lượt của các cậu con trai nhà Schwandt là: Tyler, 22 tuổi; Zach, 19 tuổi; Drew, 18 tuổi, Brandon, 16 tuổi; Tommy, 13 tuổi; Vinnie, 12; Calvin, 10 tuổi; Gabe, 8 tuổi; Wesley, 6 tuổi; Charlie, 5 tuổi; Luke, 3 tuổi và Tucker, 21 tháng tuổi.

    Đứa trẻ thứ 13 vẫn là con trai.

    Tương tự như vợ chồng Jay và Kateri Schwandt, cặp vợ chồng ở Brazil đã có thừa "đội bóng" nam, nhưng 20 năm qua vẫn không ngừng nuôi hi vọng sẽ hạ sinh được nàng công chúa.

    Anh Irineu Cruz và vợ là Jucicleide Silva kết hôn cách đây hơn 20 năm. Kể từ lần đầu tiên biết sắp có con, vợ chồng anh đã giao ước rằng, chồng sẽ đặt tên cho các con trai và vợ đặt tên cho con gái.

    Chị Jucicleide vẫn chưa có cơ hội đặt tên cho con.

    Song đến nay, chị Jucicleide vẫn chưa có cơ hội đặt tên cho con, trong khi anh Irineu đã phải làm việc đó tới 13 lần.

    Các cậu con tên lần lượt là Robson, Reinan, Rauan, Rubens, Rivaldo, Ruan, Ramon, Rincon, Riquelme, Ramires, Railson, Rafael và Ronaldo. Con trai cả đã 19 tuổi, trong khi con trai út mới được 1 tuổi.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-sinh-con-gai-cap-vo-chong-tre-dung-tim-khi-dua-con-thu-13-chao-doi-a212625.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan