+Aa-
    Zalo

    Coca Cola ăn gian trọng lượng nước giải khát?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vừa qua báo Đời sống và Pháp luật nhận được phản ánh của độc giả ở TP Huế phản ánh về việc quán cà phê của anh M. nhập một lon nước Coca Cola "không bình thường"

    (ĐSPL) - Vừa qua báo Đời sống và Pháp luật có nhận được phản ánh của độc giả ở TP Huế phản ánh về việc quán cà phê của anh M. nhập một lon nước giải khát Coca Cola trong đó có 1 lon "không bình thường".

    Ngày 11/9 Phóng viên báo Đời sống và Pháp luật đã có buổi làm việc với anh M. để củng cố thêm thông tin vụ việc. Qua qua sát cho thấy lon nước Coca Cola mà độc giả phản ánh chỉ nặng chừng 100 gam trong khi các lon nước bình thường khác có trọng lượng nặng đến 350 gam.

    Theo anh M cho biết, khi nhân viên trong quán cà phê của anh phát hiện ra lon nước có trọng lượng nhẹ hơn với các lon nước khác nên đã báo cho anh. "Tôi đã điện thoại đến nhà phân phối Minh Hòa (nơi cung cấp sản phẩm - PV) thì ở đây người ta trả lời không liên qua có thể là do quá trình vận chuyển nên bị xì nước, và hứa sẽ đổi lại lon khác", anh M. cho biết.

    Coca cola ăn gian nước giải khát?

    Lon nước Coca Cola bình thường có trọng lượng nặng đến 350 gam.

    Coca cola ăn gian nước giải khát?

    Lon nước Coca Cola chỉ có trọng lượng nặng 100 gam.

    Nhưng theo anh M. thì cũng may lon Coca Cola thiếu nước đó chưa đến với khách hàng của anh, không biết nếu khách hàng của anh nhận được lon nước uống như thế này không biết họ sẽ phản ứng ra sao nữa. "Quán tôi cũng thuộc loại có tiếng tại TP Huế nếu mà lon này được đưa ra cho khách sử dụng thì tai tiếng lắm, bởi vậy tôi muốn có một lời giải thích từ phía Coca Cola", anh M. nói thêm.

    Theo anh M., anh đã điện đến đường dây nóng được in trên lon nước nói trên, sau một hồi trình bày sự việc thì cuối cùng anh nhận được câu trả lời rằng: "Anh muốn gì?". Bức xúc trước thái độ bất hợp tác nên anh M. đã liên lạc với báo chí để phản ánh.

    Theo quan sát của phóng viên thì lon nước vẫn còn hạn sử dụng đến 03/6/2015, còn nguyên vẹn căng cứng, chưa có dấu hiệu bị xì hơi và trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều so với các lon nước Coca Cola khác.

    Coca cola ăn gian nước giải khát?

    Nhân viên của Coca Cola viết giấy biên nhận lại sản phẩm.

    Coca cola ăn gian nước giải khát?

    Giấy biên nhận.

    Phóng viên đã liên lạc với nhà phân phối Minh Hòa, sau khi nói rõ nội dung làm việc. Phóng viên cũng vẫn có câu trả lời như anh M. đã phản ánh thì "nhà phân phối không liên quan gì đến sản phẩm không bình thường".

    Tuy nhiên đến trưa 12/9 có người tên là Nguyễn Phước là người của công ty Coca Cola đến gặp anh M. mượn lại sản phẩm kể trên để chuyển về công ty kiểm tra lý do đồng thời hứa 15 ngày sau sẽ nêu rõ lý do.

    Báo Đời sống và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

    Độc giả phản ánh các sự việc liên quan đến quyền lợi người tiêu dùng, chất lượng sản phẩm, đề nghị gửi về địa chỉ email: [email protected] | Hotline: 0942 368 555.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/coca-cola-an-gian-trong-luong-nuoc-giai-khat-a50470.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan