+Aa-
    Zalo

    Con dâu Hoàng Kiều sẽ lên tiếng về "ảnh nhạy cảm" của bố chồng và Ngọc Trinh?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hình ảnh Ngọc Trinh ngồi vào lòng bạn trai tỷ phú, cánh tay ông Hoàng Kiều ôm chặt bạn gái khiến dư luận "nóng mặt" vì trước đó tỷ phú 72 tuổi tiết lộ cả hai khô

    (ĐSPL) - Hình ảnh Ngọc Trinh ngồi vào lòng bạn trai tỷ phú, cánh tay ông Hoàng Kiều ôm chặt bạn gái khiến dư luận "nóng mặt" vì trước đó tỷ phú 72 tuổi tiết lộ cả hai không làm gì "quá giới hạn".

    Trong một bài phỏng vấn, ông Hoàng Kiều tiết lộ ông tôn trọng Ngọc Trinh và hai người đến với nhau bằng tình cảm chân thành, cả hai sẽ không làm gì quá giới hạn. "Trong đầu Trinh lúc đầu cũng nghĩ Hoàng Kiều giống như bao người đàn ông khác, không có bản lĩnh. Nhưng không. Tôi bảo rằng anh tôn trọng em và anh là người đàn ông bản lĩnh, khác người. Em hãy về phòng riêng của mình và ngủ ngon." - Hoàng Kiều nói.


    Hình ảnh Ngọc Trinh nằm gọn trong tay bạn trai và biểu cảm thái quá khiến dư luận bàn tán, nghi ngờ về mối quan hệ "ông-cháu" của hai người. 

    [poll3]393[/poll3]

    Sau khi những hình ảnh này được chia sẻ trên mạng xã hội, cư dân mạng đang chờ đợi người trong cuộc lên tiếng giải thích. Ngoài ông Hoàng Kiều và Ngọc Trinh nhiều người còn đợi con dâu của ông Kiều giải thích về mối quan hệ này và những hình ảnh trên vì chính cô đã nhiều lần lên tiếng bênh vực mối quan hệ này của bố chồng.


    Lan Phương, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều nhiều lần lên tiếng bệnh vực bố chồng trước những bình luận không hay của ông trên mạng xã hội.

    Tuy nhiên, tại thời điểm hiện tại, Lan Phương, vợ con trai thứ 3 của tỷ phú Hoàng Kiều vẫn chưa có động thái gì. Sau dịp Giáng sinh mà Ngọc Trinh sang thăm gia đình ông Hoàng Kiều, Lan Phương chỉ đăng ảnh ở bên gia đình gồm chồng và hai con nhỏ.

    Hình ảnh gia đình Lan Phương dịp Giáng sinh.

    Trước đó, cựu người mẫu Lan Phương từng lên mạng xã hội tranh cãi quyết liệt với người dùng Facebook nói ông Hoàng Kiều lợi dụng mối quan hệ này để PR cho công việc kinh doanh của mình.

    Lan Phương cũng là người đã mai mối cho Ngọc Trinh và bố chồng vì thương ông đã sống cô đơn quá lâu. Cô cũng cho biết ông Hoàng Kiều đang rất hạnh phúc. Lan Phương dành nhiều lời khen Ngọc Trinh xinh đẹp, dễ gần, khá thật thà và không lo nghĩ chuyện chân dài Venus yêu bố chồng vì tiền.

    Hôm 19/12, Lan Phương tiết lộ tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh sắp làm đám cưới. Thế nhưng, khi được phóng viên hỏi về chuyện đại sự, con dâu tỷ phú với tài sản 3 tỉ USD từ chối cung cấp thông tin chi tiết vì chưa nắm được chính xác. Bản thân ông Hoàng Kiều cũng chưa đề cập gì đến chuyện cưới bạn gái nhỏ hơn 45 tuổi.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-dau-hoang-kieu-se-len-tieng-ve-anh-nhay-cam-cua-bo-chong-va-ngoc-trinh-a176280.html
    Sự kiện: Ngọc Trinh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan