+Aa-
    Zalo

    Con dâu lấy gạch ném bố chồng, đánh em chồng nhập viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chỉ vì mâu thuẫn trong việc phân chia đất đai, X đã dùng gạch ném vào chân bố chồng rồi đánh trọng thương em chồng tới mức phải nhập viện.

    (ĐSPL) - Chỉ vì mâu thuẫn trong việc phân chia đất đai, X đã dùng gạch ném vào chân bố chồng rồi đánh trọng thương em chồng tới mức phải nhập viện.

    [mecloud]sr45ucvNhC[/mecloud]

    Sự việc xảy ra vào khoảng 9h ngày 29/6 tại gia đình nhà ông Nguyễn Đức L. (SN 1935), trú tại thôn Trung, xã Dương Hà, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội.

    Vào khoảng thời gian này, bà Đỗ Thị X. (SN 1969) - con dâu thứ 3 của ông L. đi bán cá ở chợ về. Khi đi qua cổng nhà ông L. thì cả hai xảy ra mâu thuẫn, bà X. dùng gạch ném vào chân ông L. Nghe thấy tiếng cãi vã ở nhà bố đẻ, chị N.T.H (SN 1971, con gái út ông L.) chạy sang xem, thấy bố bị xúc phạm, chị này xảy ra xô xát với bà X.

    Theo lời ông L., khi nghe thấy tiếng xô xát, con gái ông là chị N.T.H (SN 1971) chạy sang. Sau đó, giữa hai người xảy ra xô xát. Bất ngờ, bà X. rút dao và một đoạn sắt giấu trong xe máy, chém vào đầu chị N.T.H.

    Chiếc áo lưu lại vết máu hôm xảy ra xô xát.

    "Khi tôi ngẩng đầu lên thì thấy con gái mình cứ chúi đầu xuống, tay bám vào quần con dâu. Lúc con gái tôi bị chém, tôi thấy con dâu thứ 3 (bà X.) cầm con dao trắng, to vuông, loại inox. Thấy máu chảy ướt hết áo con gái, tôi sợ quá liền kêu cứu và bảo cháu ngoại đi báo công an", ông L nhớ lại.

    Nghe thấy tiếng kêu cứu, người dân sinh sống gần khu vực đã thông báo sự việc tới Công an xã Dương Hà, đồng thời đưa chị H đi cấp cứu ở trạm y tế xã. Nhưng do vết thương nặng, chị H đã được chuyển lên Bệnh viện Xanh Pôn để điều trị.

    Ông L. đi lại khó khăn sau khi bị con dâu ném gạch vào chân.

    Liên quan đến sự việc, PV đã có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Văn Mạnh – Phó trưởng Công an xã Dương Hà, huyện Gia Lâm. 

    Ông Mạnh cho biết, khoảng 9h40 ngày 29/6, Công an xã Dương Hà nhận được tin báo về việc xảy ra mâu thuẫn, đánh nhau ở gia đình ông N.Đ.L (SN 1935), trú tại thôn Trung. Công an xã đã nhanh chóng xuống hiện trường.

    Theo ông Mạnh, các bác sĩ cho biết, chị H. bị một vết thương nặng ở đầu phải khâu 5 mũi, vết thương này là do vật bằng kim loại gây nên. Tuy nhiên, tại hiện trường, phía công an chỉ thu được một đoạn gỗ vuông khoảng 10 - 20cm được cho là vật gây nên vết thương cho chị H. mà bà X. khai nhận với công an.

    Khu vực xảy ra tranh chấp.

    Cũng theo ông Mạnh, hiện vụ việc mới lấy lời khai ban đầu của bà X., còn chị N.T.H và ông N.Đ.L chưa lấy được lời khai vì sức khỏe còn yếu.

    Qua tìm hiểu, nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên là do tranh chấp đất đai giữa ông N.Đ.L và con dâu là chị Đỗ Thị X. kể từ khi ông L. xây nhà thờ tổ của dòng họ. Mâu thuẫn này đã diễn ra từ tháng 9/2014 và chính quyền xã đã 5 lần hòa giải nhưng chưa giải quyết được.

    Theo ông L., ông có 155m2 đất, chia cho 6 người con, trong đó có gia đình con trai thứ ba là Nguyễn Văn T. và con dâu Đỗ Thị X. Trước khi xây nhà thờ tổ của dòng họ, gia đình nhà bà X. có sử dụng một phần đất đó làm chuồng nuôi lợn, bò và cổng bảo vệ.

    Thấy dãy chuồng bò và chiếc cổng nằm đối diện với cửa nhà thờ tổ, ông L. kêu con trai và con dâu dỡ bỏ để không ảnh hưởng đến nhà thờ tổ. Và để bù đắp, ông L. đã cắt một phần đất mặt đường khác cho gia đình con dâu xây nhà. Tuy nhiên, sau khi xây nhà xong, gia đình con dâu lại không chịu dỡ bỏ khu chuồng lợn, khiến mâu thuẫn nảy sinh. 

    HOA THỊ

    [mecloud]JaXlSgZ8bh[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-dau-lay-gach-nem-bo-chong-danh-em-chong-nhap-vien-a100465.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.