+Aa-
    Zalo

    Côn đồ “lộng hành”, người dân nơm nớp lo sợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đang say giấc, bà Lan bỗng giật mình nghe tiếng động mạnh. Mở cửa nhìn, bà hoảng hốt khi thấy hai đối tượng dùng dao chém nhiều nhát vào cửa, sau đó ném gạch đá tới tấp vào nhà.

    (ĐSPL) – Đang say giấc, bà Lan bỗng giật mình nghe tiếng động mạnh. Mở cửa nhìn, bà hoảng hốt khi thấy hai đối tượng dùng dao chém nhiều nhát vào cửa, sau đó ném gạch đá tới tấp vào nhà.

    Khoảng 1h30 ngày 21/7, một số đối tượng (chưa xác định) đã sử dụng gậy gộc, dao, kiếm, gạch đá “tấn công” nhà riêng của bà Phan Thị Lan, trú tại xóm Sinh Cờ, xã Sơn Châu, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh).

    Vào thời điểm trên, bà Lan cùng con cháu đang ngủ trong nhà, bỗng nghe tiếng động mạnh như tiếng gạch, đá ném vào nhà. Ngay lập tức, bà tỉnh dậy và xuống nhà kiểm tra, hoảng hốt phát hiện có 2 đối tượng với dáng vẻ bặm trợn đi xe máy màu trắng (không rõ biển kiểm soát) dùng dao chém nhiều nhát vào cửa chính làm bằng tôn.

    Chưa hết bàng hoàng, khoảng 10 phút sau, các đối tượng này tiếp tục sử dụng gạch, đá ném tới tấp vào nhà bà Lan.

    Côn đồ “lộng hành”, người dân nơm nớp lo sợ

     

    Côn đồ “lộng hành”, người dân nơm nớp lo sợ

    Bà Lan chỉ cho PV vết dao chém trên cửa tôn.

    Ông T. (hàng xóm nhà bà Lan) cho biết: “Lúc đó khuya lắm rồi, tôi nghe tiếng hô to “phá tan nhà họ đi” (ý nói nhà bà Lan - PV), tôi liền chạy ra cổng xem và nhìn thấy bọn chúng ném đá rầm rầm vào nhà bà Lan. Tuy nhiên, sợ bị bọn côn đồ phát hiện và gây sự nên tôi và nhiều hàng xóm khác không dám ra ngoài, can thiệp”.

    Côn đồ “lộng hành”, người dân nơm nớp lo sợ

    Gạch đá nhóm đối tượng ném vào nhà bà Lan

    Trao đổi với PV, bà Lan chia sẻ: Sự việc xảy ra khiến gia đình bà rất hoang mang và lo lắng. Cách đây khoảng 10 ngày, con trai bà cũng bị một nhóm đối tượng xông vào nhà, chém trọng thương, đến nay điều trị vẫn chưa khỏi. Theo đó, nạn nhân là anh Nguyễn Xuân Hùng (SN 1978), trú xã Sơn Bình, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh). Anh Hùng bị nhóm côn đồ chém trọng thương khi vào “giải cứu” em rể. Nguyên nhân dẫn đến vụ ẩu đả là do mâu thuẫn về đất đai giữa em rể là Trần Anh Quốc (SN 1975) với một người tên Thanh. Sau đó, Thanh đã kéo một nhóm thanh niên hung hăng mang theo hung khí tới nhà anh Quốc để “dằn mặt”. Khi anh Hùng phát hiện sự việc, đến can ngăn thì bị nhóm người của Thanh chém trọng thương.

     

    Côn đồ “lộng hành”, người dân nơm nớp lo sợ

    Anh Hùng đang trao đổi lại sự việc với PV tại Bệnh viện.

    Chém giết, ẩu đả, đập phá nhà cửa để uy hiếp nhau đã không còn là chuyện hiếm gặp ở huyện Hương Sơn trong thời gian qua. Khi tính chất sự việc càng ngày càng nghiêm trọng, thậm chí đến mức báo động, thiết nghĩ, lực lượng chức năng cần nhanh chóng vào cuộc điều tra, làm rõ để sớm đưa các đối tượng vi phạm ra trước pháp luật, góp phần đảm bảo an ninh, trật tự địa bàn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-do-long-hanh-nguoi-dan-nom-nop-lo-so-a42143.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nhóm côn đồ cầm mã tấu truy sát kinh hoàng khiến 2 người nguy kịch

    Nhóm côn đồ cầm mã tấu truy sát kinh hoàng khiến 2 người nguy kịch

    Khi nghe tin một người bạn bị chủ quán karaoke Tố Trinh đánh đập dã man, Khánh huy động hơn 20 thanh niên vác mã tấu đi tìm chủ quán karaoke để trả thù. Khi thấy em trai chủ quán karaoke cùng bạn trong quán đi ra, nhóm của Khánh liền xông vào truy sát khiến 2 người này nguy kịch.