+Aa-
    Zalo

    Con đường từ tài xế xe ôm đến "tú ông" điều hành đường dây bán dâm nghìn đô của Kiều Đại Dũ

    (ĐS&PL) - Dù tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Kiều Đại Dũ (tên gọi khác là Pi, Bi; sinh năm 1996, ở TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) đã điều hành đường dây mua bán dâm gồm nhiều Á hậu, người mẫu, MC nổi tiếng... thu lợi bất chính hàng ngàn đô.

    Con đường sa chân đầy tội lỗi của một tài xế xe ôm công nghệ

    Đường dây mối giới mại dâm của “tú ông” 9X Kiều Đại Dũ đã bị triệt phá vào chiều ngày 30/8/2018, khi Dũ môi giới cho 4 cặp đôi thực hiện hành vi mua bán dâm tại hai khách sạn khác nhau tại TP Hồ Chí Minh.

    Theo cơ quan điều tra, trong số 4 gái bán dâm bị phát hiện, có một người từng đạt giải trong kỳ thi sắc đẹp tên Nguyễn Thị D. (Á hậu sinh năm 1995, ở huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang) và một người là M.C tên Nguyễn Cao V. (sinh năm 1997, ở Tp Tân An, tỉnh Long An).

    Trong đó, Dũ hét giá bán dâm của D. là 7.000 USD/01 lần; giá bán dâm của V. là 1.500 USD/01 lần. Nhưng thực tế chỉ trả cho D. 5.000 USD/1 lần và trả cho V. 600 USD/1 lần.

    Quá trình lấy lời khai, “tú ông” Kiều Đại Dũ khai nhận: Trong thời gian là sinh viên trường đại học, Dũ chạy xe ôm Grab để kiếm thêm thu nhập, trang trải cho cuộc sống.

    con duong tu tai xe xe om den tu ong dieu hanh duong day ban dam ngan do cua kieu dai du
    Kiều Đại Dũ vốn là một sinh viên năm 4 đã trở thành một "tú ông".

    Từ tháng 9/2017, Dũ thường xuyên lên mạng internet vào trang web www.kynu... (là trang phim, ảnh khiêu dâm và gái gọi công khai). Sau đó, Dũ dùng số điện thoại đăng ký tài khoản zalo tên “Vipxxx” và quen với tài khoản zalo của 02 gái mại dâm là “Justa Nguyễn” và “Vy”.

    Đây không phải lần đầu phạm tội của Dũ, điều đáng nói, mặc dù ít tuổi, song Dũ không chỉ có “đào” là những hot girl đang là học sinh, sinh viên mà trong đường dây của Dũ còn có cả Á hậu, MC nổi tiếng, do vậy mà “tú ông” 9X đã hét những cái giá lên tới nghìn đô.

    Bản án thích đáng cho "tú ông" 9x

    Sáng nay 15/7/2019, TAND TP HCM mở phiên xử sơ thẩm và tuyên án 5 năm tù với Kiều Đại Dũ về tội Môi giới mại dâm.

    Theo cáo trạng, ngày 29/8/2018, Dũ điều 2 cô gái theo yêu cầu của hai đại gia, đó là N (SN 1996, quê Bà Rịa Vũng Tàu) và T (SN 1996, quê Thanh Hóa) thương lượng giá "đi khách". N đồng ý giá 3 triệu đồng và T ra giá 6 triệu đồng.

    Sau đó, Dũ gọi điện cho đại gia báo giá gấp đôi số tiền đã thỏa thuận với hai "chân dài". Hôm sau, Dũ cùng N đến một khách sạn ở đường Trần Hưng Đạo (quận 5), tại đây, Dũ nhận 19 triệu đồng từ khách hàng và bị Công an ập vào bắt quả tang khi hai bên đang thực hiện mua bán dâm.

    Trước đó một tuần, theo yêu cầu từ đại gia, Dũ đã điều 1 MC  truyền hình với giá giá 600 USD/lần và á hậu 1 cuộc thi sắc đẹp tại nước ngoài với giá 5.000 USD/lần. 

    Tại phiên tòa, bị cáo Dũ khai khi đang là sinh viên năm 4, có quen với á hậu T.D và MC C.V qua Zalo, đến năm 2017 thì thực hiện việc môi giới mại dâm. 

    ahaubandamkkvvabeu
     Các Á hậu, MC bị phát hiện trong đường dây bán dâm.

    Dũ thừa nhận từ tháng 9/2017 đến tháng 8/2018, Dũ nhiều lần môi giới cho các "chân dài" khác; từ đó hưởng lợi 19 triệu đồng. Dũ dùng số điện thoại đăng ký tài khoản trên zalo và làm quen với với những cô gái hành nghề mại dâm trên mạng xã hội. Sau đó, Dũ đăng số điện thoại và ảnh các cô gái lên trang web phim, ảnh khiêu dâm. Việc giao nhận tiền được thực hiện thông qua tài khoản Dũ hoặc trực tiếp gặp mặt.

    Viện kiểm sát đề nghị mức án 5-6 năm tù giam đối với bị cáo Kiều Đại Dũ. Luật sư bào chữa cho bị cáo Dũ tranh luận trước tòa cho rằng, bản án 5-6 năm cho thân chủ là quá cao.

    "Trong quá trình điều tra thì thân chủ tôi rất thành khẩn, hoàn cảnh gia đình lại khó khăn. Ngoài ra hậu quả mà việc làm thân chủ tôi gây ra là không lớn, nên mức án như vậy là quá cao đối với một sinh viên", luật sư bào chữa cho Kiều Đại Dũ nói.

    Được phép nói lời sau cùng, bị cáo Dũ nói: "Bị cáo đã biết được hành vi của mình là sai trái, mong muốn Hội đồng xét xử xem xét giảm nhẹ tội để có cơ hội làm lại cuộc đời, có điều kiện sớm trở về chăm sóc cha già đang bệnh nặng".

    HĐXX nhận định bị cáo thừa nhận hành vi phạm tội tại tòa. Cùng với hồ sơ vụ án, HĐXX đủ cơ sở xác định bị cáo phạm tội "Môi giới mại dâm" như đại diện VKSND TP HCM cáo buộc. Chủ tọa phiên tòa nhấn mạnh hành vi bị cáo gây ra nguy hiểm cho xã hội, gây tác động tiêu cực đến đời sống văn minh. Bị cáo môi giới cho nhiều người, nhiều lần. Đây là tình tiết tăng nặng trách nhiệm hình sự. Vì vậy, pháp luật cần xử phạt nghiêm khắc, có hình phạt tương xứng với hành vi phạm tội. Bên cạnh đó, tòa án ghi nhận tình tiết giảm nhẹ của bị cáo, như: nhân thân tốt, hối cải, cha mẹ đau ốm, hoàn cảnh khó khăn.

    Sau khi đọc bản cáo trạng vụ án, tòa tuyên phạt bị cáo Kiều Đại Dũ 5 năm tù giam về tội môi giới mại dâm; Buộc bị cáo nộp lại số tiền hưởng lợi bất chính là 3.400  USD và 19 triệu đồng tiền Việt.

    Sau khi điều tra, những người mua dâm và các gái bán dâm, trong đó có Á hậu T.D và MC V. bị xử phạt hành chính theo quy định.

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-duong-tu-tai-xe-xe-om-den-tu-ong-dieu-hanh-duong-day-ban-dam-nghin-do-cua-kieu-dai-du-a588782.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan