+Aa-
    Zalo

    Còn duy nhất môt địa phương chưa thông báo lịch cho học sinh nghỉ phòng tránh dịch Covid-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiện tại, có 62/63 tỉnh thành đã kéo dài thời gian nghỉ của học sinh thay vì phải quay lại trường vào ngày 16/3 như thông báo trước đó.

    Hiện tại, có 62/63 tỉnh thành đã kéo dài thời gian nghỉ của học sinh thay vì phải quay lại trường vào ngày 16/3 như thông báo trước đó.

    Sáng ngày 15/3, Sở GD-ĐT Vĩnh Phúc đã ra thông báo kéo dài thời gian nghỉ của học sinh toàn tỉnh. Cụ thể, học sinh từ cấp Mầm non, Tiểu học và THCS nghỉ đến khi có thông báo mới; học sinh THPT, học viên GDTX-GDNN đi học bình thường.

    UBND Bà Rịa-Vũng Tàu cũng đã có công văn trả lời kiến nghị của Sở GD&ĐT tỉnh trình lên trước đó về việc cho học sinh nghỉ học trong thời gian phòng, chống dịch Covid-19. Theo đó, UBND chấp thuận với đề xuất của Sở cho trẻ em mầm non, học sinh các cấp tiểu học, THCS, THPT, học viên GDTX và các trung tâm Ngoại ngữ, Tin học, Giáo dục kỹ năng sống và Bồi dưỡng văn hóa, sinh viên các trường trung cấp, cao đẳng, đại học trên địa bàn tỉnh tiếp tục nghỉ học từ 16/3 cho đến khi có thông báo mới.

    Bà Rịa-Vũng Tàu, Vĩnh Phúc thay đổi lịch nghỉ học sát nút; chỉ còn 1 tỉnh chưa đưa ra thông báo. Đó là tỉnh Tuyên Quang.

    Cập nhật lịch cụ thể dưới đây:

    63 tỉnh, thành cho học sinh nghỉ phòng tránh dịch. Ảnh: Tri thức trực tuyến


    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-duy-nhat-mot-dia-phuong-chua-thong-bao-lich-cho-hoc-sinh-nghi-phong-tranh-dich-covid-19-a315410.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan