+Aa-
    Zalo

    Con gái ca sĩ Như Quỳnh "gây sốt" vì ngoại hình xinh đẹp, quá giống mẹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cô bé 13 tuổi được nhận xét hát hay, múa đẹp và có mong muốn theo nghiệp của mẹ.

    Cô bé 13 tuổi được nhận xét hát hay, múa đẹp và có mong muốn theo nghiệp của mẹ.

    Con gái của Như Quỳnh tên Đông Nghi, năm nay 13 tuổi và rất ít khi được mẹ cho lộ diện. Mới đây, trên trang cá nhân Như Quỳnh đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi khoe hình ảnh chụp với con gái Đông Nghi kèm theo đó là những icon hình trái tim.

    Bộ trang phục mà con gái Như Quỳnh mặc có phần giống với hình ảnh cô xuất hiện trong MV nổi tiếng 'Người tình mùa đông'.

    Mới đây Như Quỳnh đăng tải hình ảnh của mình bên cạnh con gái đang diện trang phục giống bộ đồ mà cô mặc trong MV “Người tình mùa đông” năm 1995 trên trang cá nhân và nhận được gần 10.000 lượt yêu thích sau 1 ngày xuất hiện. Nhiều người gọi bé Đông Nghi là “bản sao của mẹ” khi cả hai quá giống nhau về thần thái khi đứng chung một khung hình.

    Nhiều người gọi bé Đông Nghi là “bản sao của mẹ” khi cả hai quá giống nhau về thần thái khi đứng chung một khung hình.

    Con gái 13 tuổi thừa hưởng nhan sắc và năng khiếu nghệ thuật của mẹ. 

    Có thể thấy trong hình Melody Đông Nghi đã cao ngang mẹ mặc dù mới 13 tuổi, những đường nét trên khuôn mặt của con gái giọng ca “Duyên phận” bắt đầu rõ nét hơn trước khiến nhiều fans nhận xét Melody Đông Nghi trong tương lai sẽ xinh đẹp không kém cạnh người mẹ nổi tiếng thời trẻ.

    Đại diện ca sĩ Như Quỳnh cho biết Đông Nghi hiện học lớp 8, "Từ nhỏ Đông Nghi đã thể hiện năng khiếu nghệ thuật giống mẹ, muốn theo đuổi ca hát. Cô bé hát hay, múa giỏi. Không những thế, ở lớp, bé có học lực tốt".

    Như Quỳnh ủng hộ con gái theo nghệ thuật.

    Như Quỳnh ủng hộ và khuyến khích con gái theo đuổi nghệ thuật. Theo đó, nữ ca sĩ dự định cho con gái học một đại học chuyên ngành âm nhạc. Như Quỳnh muốn con gái học âm nhạc hiện đại của Mỹ, không hát nhạc bolero.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-ca-si-nhu-quynh-gay-sot-vi-ngoai-hinh-xinh-dep-qua-giong-me-a339563.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan