+Aa-
    Zalo

    Con gái Chủ tịch Korean Air đuổi tiếp viên trưởng khỏi máy bay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bộ Giao thông Hàn Quốc ngày 8/12 tuyên bố mở cuộc điều tra việc con gái Chủ tịch Korean Air đuổi một tiếp viên trưởng khi máy bay đang cất cánh từ New York.

    (ĐSPL) - Bộ Giao thông Hàn Quốc ngày 8/12 tuyên bố mở cuộc điều tra việc con gái Chủ tịch Korean Air đuổi một tiếp viên trưởng khi máy bay đang cất cánh từ New York.
    Bộ Giao thông vận tải Hàn Quốc cho biết đang điều tra việc con gái của Chủ tịch hãng hàng không Korean Air và cũng là Phó chủ tịch buộc máy bay quay trở lại để đuổi tiếp viên trưởng.
    Con gái Giám đốc Korean Air đuổi tiếp viên trưởng khỏi máy bay

    Cô Cho Hyun-Ah, Phó Chủ tịch hãng hàng không Korean Air.

    Theo tin tức từ Reuters, cô Cho Hyun-Ah đã ra lệnh đuổi tiếp viên trưởng khỏi chuyến bay từ New York đến Seoul hôm 5/12 do tiếp viên này phục vụ nhầm một loại thức ăn vặt cho hành khách.
    Cô Cho khẳng định tiếp viên trưởng phải chịu trách nhiệm đối với việc tổ tiếp viên không thực hiện đúng các quy định của Koreann Air.
    Khi đó, máy bay đã di chuyển ra đường băng để chuẩn bị cất cánh và buộc phải quay lại nhà ga ở New York. Do đó chuyến bay đã chậm 11 phút. Vụ việc gây ồn ào trên truyền thông Hàn Quốc bởi cô Cho là con gái của tổng giám đốc Korean Air Cho Yang-Ho.
    Một quan chức Bộ Giao thông Hàn Quốc mô tả hành động của cô Cho là “hoàn toàn không phù hợp”.
    Quan chức Bộ Giao thông Vận tải Hàn Quốc cho biết cuộc điều tra đang được tiến hành xem liệu bà Cho có vi phạm luật an toàn hàng không hay không. “Đây là trường hợp chưa từng xảy ra, vì vậy chúng tôi cần xem xét lại các quy định có liên quan".
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-chu-tich-korean-air-duoi-tiep-vien-truong-khoi-may-bay-a73252.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan