+Aa-
    Zalo

    Con gái công chúa Na Uy: Beauty blogger nổi tiếng sở hữu lượt xem "khủng" trên TikTok, được mẹ ủng hộ hết mình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Leah Isadora Behn - con gái của Công chúa Na Uy Martha Louise và nhà văn Ari Behn - là một ngôi sao truyền thông xã hội và người có sức ảnh hưởng về sắc đẹp.

    Leah Isadora Behn sinh năm 2005, là con gái thứ hai của Công chúa Martha Louise của Na Uy và cố nhà văn Na Uy gốc Đan Mạch Ari Behn. Cô có hai chị gái là công chúa Maud Angelica Behn (18 tuổi) và Emma Tallulah Behn (13 tuổi), theo SCMP. 

    Tên của con gái công chúa Na Uy được lấy cảm hứng từ Công chúa Leia trong bộ phim Chiến tranh giữa các vì sao (Star wars), theo People. Leah thừa nhận rằng cô ấy là một "fan cứng" của các bộ phim khoa học viễn tưởng và “Công chúa Leia luôn là người đẹp nhất trên toàn thế giới”.

    con gai cong chua na uy beauty blogger noi tieng so huu luot xem khung tren tiktok duoc me ung ho het minh2
    là con gái thứ hai của Công chúa Martha Louise của Na Uy và cố nhà văn Ari Behn. Ảnh: Instagram @norwegianroyals.

    Ở tuổi 16, cô nàng là người có sức hút và lan tỏa sức ảnh hưởng của mình trên các nền tảng mạng xã hội. Niềm đam mê trang điểm của Leah Isadora Behn đã giúp cô thu hút hàng triệu người xem trên TikTok cũng như sở hữu lượng theo dõi "khủng" trên Instagram và Youtube. Trên các kênh của mình, cô thường chia sẻ các style và mẹo làm đẹp sáng tạo của mình. 

    con gai cong chua na uy beauty blogger noi tieng so huu luot xem khung tren tiktok duoc me ung ho het minh4
    Leah đã được mời tham dự sự kiện ra mắt thương hiệu Kylie Cosmetics. Ảnh: Instagram @leahhhbeauty. 

    Vào tháng 9/2021, Leah xuất hiện tại thảm đỏ sự kiện ra mắt thương hiệu Kylie Cosmetics của Kylie Jenner tại Na Uy. Cô cho biết lúc đó mình cảm thấy rất lo lắng vì sự kiện quy tụ rất nhiều các ngôi sao nổi tiếng, Newsbeezer đưa tin. Tuy nhiên, cô cảm thấy rất hạnh phúc vì trang điểm là đam mê từ nhỏ của cô. "Tôi luôn quan tâm đến làm đẹp và thời trang", Leah nói.

    con gai cong chua na uy beauty blogger noi tieng so huu luot xem khung tren tiktok duoc me ung ho het minh3
    Leah Isadora Behn được đặt tên theo Công chúa Leia của Star Wars. Ảnh: Instagram @isadworthy05.

    Con gái công chúa Na Uy kể từ đó đã đưa theo đuổi sở thích trang điểm của mình và trở thành ngôi sao nổi tiếng trên mạng xã hội. Leah đã thu hút hơn 73.000 người theo dõi trên tài khoản Instagram @leahhhbeauty, gần 11.000 người theo dõi trên YouTube và khoảng 48,8 triệu lượt xem trên TikTok của cô. 

    con gai cong chua na uy beauty blogger noi tieng so huu luot xem khung tren tiktok duoc me ung ho het minh5
    Thành viên Hoàng gia Na Uy Leah Isadora Behn là một người đẹp có sức ảnh hưởng trên Instagram, TikTok và YouTube. Ảnh: Instagram @leahhhbeauty.

    Thành viên hoàng gia thường xuyên đăng tải các clip dạy trang điểm, từ phong cách hàng ngày đến các màn hóa thân nhân vật nổi tiếng. Khi không tham dự các sự kiện hoàng gia, Leah theo đuổi phong cách năng động, trẻ trung đúng với lứa tuổi. Chia sẻ trên chương trình Good Morning Norway, cô gái 17 tuổi cho biết không muốn làm các công việc nhàm chán, đặc biệt là công việc văn phòng và có kế hoạch theo đuổi sự nghiệp trong ngành làm đẹp.

    Leah cũng đã giành được giải thưởng cho "người đẹp có sức ảnh hưởng của năm" trong Lễ trao giải Vixen Influencer năm 2021, nhờ vào lượng người theo dõi ngày càng tăng trên mạng xã hội của cô, theo California 18.

    con gai cong chua na uy beauty blogger noi tieng so huu luot xem khung tren tiktok duoc me ung ho het minh7
    Ngôi sao TikTok Leah Isadora Behn cùng mẹ là Công chúa Na Uy Martha Louise. Ảnh: Instagram @norroyals.

    Leah nhận được sự ủng hộ từ gia đình để theo đuổi đam mê. Mẹ cô đã khuyên "đừng quan tâm người khác nghĩ gì" khi thấy con gái dấn thân vào ngành công nghiệp làm đẹp. "Miễn là con làm điều bản thân thích và tận hưởng nó, con sẽ thành công theo cách nào đó thôi",Newsbreezer trích dẫn lời công chúa Na Uy.

    Bích Thảo(Theo SCMP) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-cong-chua-na-uy-beauty-blogger-noi-tieng-so-huu-luot-xem-khung-tren-tiktok-duoc-me-ung-ho-het-minh-a526178.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan