+Aa-
    Zalo

    Con gái danh ca Lệ Thu bác thông tin mẹ qua đời vì COVID-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo con gái nữ danh ca Lệ Thu, hiện giọng ca tiêu biểu của nền tân nhạc Việt Nam đang được chăm sóc đặc biệt trong Phòng Hồi sức tích cực.

    Theo con gái nữ danh ca Lệ Thu, hiện giọng ca tiêu biểu của nền tân nhạc Việt Nam đang được chăm sóc đặc biệt trong Phòng Hồi sức tích cực do lượng đường trong máu tăng cao khi điều trị COVID-19.

    Danh ca Lệ Thu.

    Ngày 3/1, trên mạng xã hội lan truyền một số thông tin ca sĩ Lệ Thu qua đời tại Mỹ do mắc COVID-19. Tuy nhiên, ngay sau đó, một nguồn tin thân cận với ca sĩ Lệ Thu xác nhận, thông tin trên là sai sự thật.

    Con gái nữ danh ca cho biết, hiện, ca sĩ Lệ Thu đang được chăm sóc đặc biệt do nhiễm COVID-19.

    Chồng ca sĩ Thu Phương - Dũng Taylor cũng đã có tin đính chính trên trang Facebook cá nhân:

    "Đính chính tình trạng danh ca Lệ Thu. Con gái ruột của danh ca Lệ Thu vừa xác nhận mẹ của cô cho đến giờ này 6:50 phút tối ngày 2 tháng 1, 2021 giờ California vẫn chưa qua đời. Đang điều trị trong ICU (khâu điều trị tích cực)".

    Theo chia sẻ của người nhà nữ danh ca hôm 30/12, khoảng 3 tuần trước, bà bị ho, cảm nên đi khám, được chẩn đoán mắc COVID-19.

    Trong quá trình chữa bệnh, bà từng hồi phục nhưng sau đó diễn biến xấu do tiền sử tiểu đường. Bà không được gặp người thân nhiều ngày, gia đình chỉ nắm tình hình qua bác sĩ để đảm bảo nguyên tắc phòng dịch. Hiện bà thở bằng máy vì yếu sức.

    Danh ca Lệ Thu (SN 1943, tên thật là Bùi Thị Oanh), là giọng ca tiêu biểu của nền tân nhạc Việt Nam. Bà được xem là một trong những giọng ca nổi tiếng của nền tân nhạc Việt Nam, trở thành một ca sĩ quan trọng của các vũ trường lớn ở Sài Gòn trước khi sang Mỹ khoảng năm 1980.

    Bài hát đưa Lệ Thu vào con đường âm nhạc mang tên "Dang dở" để rồi như một sự báo hiệu cho con đường hạnh phúc không trọn vẹn của nữ danh ca.

    Danh ca Lệ Thu từng trải qua ba cuộc hôn nhân và có ba con gái. Sau khi con cái trưởng thành và lập gia đình, bà sống một mình ở Mỹ.

    Khán thính giả yêu mến Lệ Thu qua các bài hát: "Hạ trắng", "Nước mắt mùa thu", "Thu hát cho người", "Mười năm tình cũ"...

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-danh-ca-le-thu-bac-thong-tin-me-qua-doi-vi-covid-19-a351432.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan