+Aa-
    Zalo

    Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ tình trạng sức khỏe của danh ca Lệ Thu sau khi nhiễm COVID-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trizzie Phương Trinh, vợ cũ của nam ca sĩ Bằng Kiều, mới đây đã tiết lộ tình trạng sức khỏe hiện tại của danh ca Lệ Thu không mấy khả quan.

    Trizzie Phương Trinh, vợ cũ của nam ca sĩ Bằng Kiều, mới đây đã tiết lộ tình trạng sức khỏe hiện tại của danh ca Lệ Thu không mấy khả quan.

    Thông tin danh ca Lệ Thu phải nhập viện vì phát hiện nhiễm COVID-19 ở Mỹ đã khiến cộng đồng mạng cảm thấy lo lắng cho sức khỏe của cô. Vào chiều ngày 30/12, Trizzie Phương Trinh, vợ cũ của nam ca sĩ Bằng Kiều, đã đăng tải trên Facebook cá nhân bài viết khá dài tiết lộ về tình trạng sức khỏe hiện tại của nữ danh ca Lệ Thu.

    Danh ca Lệ Thu (trái) và nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh.

    Theo đó, Trizzie Phương Trinh tiết lộ rằng tình trạng của danh ca Lệ Thu trong vòng 2 ngày qua đang trở nặng hơn và không mấy khả quan. Thông tin này khiến khán giả đang vô cùng lo lắng và hoang mang bởi gần đây làng giải trí Việt liên tục nhận về những tin buồn.

    Cụ thể, vợ cũ Bằng Kiều viết trên Facebook cá nhân: "Sáng nay nhận được tin Vân Quang Long ra đi đột ngột chưa kịp hết buồn thì giờ lại nghe tin nữ danh ca Lệ Thu đang nằm trong ICU ở bệnh viện Memorial Coast vì COVID-19 và phải thở bằng máy trợ thở (ventilator). Mình nghe tin mà bủn rủn cả tay chân nên phải gọi ngay cho một chị ca sĩ đàn chị để hỏi thăm tình hình.

    Được biết chị Lệ Thu đã nhập viện từ 3 tuần trước, đáng lẽ đã được xuất viện cho về nhưng 2 hôm nay bệnh trở nặng và tình hình bây giờ không mấy khả quan. Xin mọi người hãy góp lời cầu nguyện cho chị Lệ Thu để chị vượt qua cơn nguy hiểm này. Chị mau khoẻ lại chị nhé vì khán giả của chị vẫn còn muốn nghe tiếng hát của chị đó".

    Thông tin danh ca Lệ Thu nhiễm COVID-19 được con trai MC Nguyễn Ngọc Ngạn đăng vào sáng 30/12.

    Ngoài ra, Trizze Phương Trinh cũng viết thêm những lời nhắc nhở mọi người cần rất cẩn trọng với dịch bệnh COVID-19: "Đây cũng là một sự cảnh báo cho chúng ta, cho những ai vẫn nghĩ COVID-19 là không thật, không nguy hiểm. Hiện giờ số người Việt Nam ra đi vì COVID-19 ở Mỹ rất nhiều. Đúng là sức khoẻ ai tốt thì sẽ may mắn lướt qua nhanh như bệnh cảm cúm thường nhưng vấn đề là làm sao biết ai sẽ là người may mắn và ai sẽ không?

    Có thể sau khi chúng ta nghe tin một người nỗi tiếng mắc phải COVID-19 thì mọi người sẽ thận trọng hơn nên mục đích ở đây là muốn nhắc nhở và xin mọi người bảo vệ sức khoẻ cho nhau trong lúc này cho đến ngày đến chúng ta được chích vaccine. Chỉ còn vài ngày nữa là bước qua năm mới, cầu xin cho thế giới bình an và sức khoẻ cho mọi người và mọi gia đình".

    Trước đó vào sáng 30/12 (giờ Việt Nam), thông tin danh ca Lệ Thu nhiễm COVID-19 được con trai MC Nguyễn Ngọc Ngạn chia sẻ. Trên mạng xã hội, đông đảo ca sĩ Việt như: Thanh Hà, Quang Dũng, Thanh Thảo, Justin Nguyễn... đã gửi lời cầu nguyện, mong nữ danh ca bình an vượt qua bạo bệnh.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-cu-bang-kieu-tiet-lo-tinh-trang-suc-khoe-cua-danh-ca-le-thu-sau-khi-nhiem-covid-19-a351125.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan