+Aa-
    Zalo

    Nghệ sĩ Việt Hương thông tin về việc đưa tro cốt cố ca sĩ Vân Quang Long về Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Được gia đình Vân Quang Long tin tưởng nhờ cậy, Việt Hương cho hay sẽ cố gắng giúp đỡ để đưa hài cốt nam ca sĩ về Việt Nam nhưng hiện vẫn chưa làm được gì nhiều.

    Được gia đình Vân Quang Long tin tưởng nhờ cậy, Việt Hương cho hay sẽ cố gắng giúp đỡ để đưa hài cốt nam ca sĩ về Việt Nam nhưng hiện vẫn chưa làm được gì nhiều.

    Tối ngày 29/12, thông tin ca sĩ Vân Quang Long đột ngột qua đời ở Mỹ do đột quỵ khiến nhiều nghệ sĩ và người hâm mộ không khỏi bàng hoàng, xót thương. Việc lo hậu sự và mang hài cốt của nam ca sĩ về Việt Nam cũng được đông đảo khán giả dành sự quan tâm đặc biệt.

    Đại diện gia đình nam ca sĩ cho hay, việc mang thi hài nguyên vẹn của Vân Quang Long về Việt Nam rất khó thực hiện do tình hình dịch COVID-19 ở cả hai nơi đang diễn biến phức tạp. Bên cạnh đó, các quy định mag thi hài từ Mỹ về Việt Nam cũng khác so với việc mang thi hài từ Việt Nam sang Mỹ.

    Vì thế, gia đình Vân Quang Long đã thống nhất sẽ hỏa táng và đưa tro cốt của anh về lại “nơi chôn nhau cắt rốn” với sự giúp đỡ của những người thân thiết, trong đó có vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương.

    Mới đây, Việt Hương đã đăng tải một bài viết trên trang cá nhân, chia sẻ thông tin liên quan tới việc này. Theo đó, Việt Hương nhận được cuộc gọi nhờ cậy từ cha mẹ của Vân Quang Long trong lúc tang gia bối rối.

    “Chắc do hoàn cảnh Hương cũng vợ 1 nơi chồng 1 chỗ nên hỗ trợ và kịp thời giúp đỡ. Đây là duyên số nên Hương và ông xã luôn tâm niệm giúp được là cố gắng. Nghĩa tử là nghĩa tận”, nữ diễn viên hài cho hay.

    Cố ca sĩ Vân Quang Long và vợ. 

    Việt Hương chia sẻ, vợ chồng chị và các nghệ sĩ đồng nghiệp tại Mỹ cùng nhóm 1088 sẽ giúp đỡ gia đình cố ca sĩ hết sức có thể. Nhạc sĩ Hoài Phương – ông xã của chị hiện đang sống tại Mỹ sẽ giúp tìm hiểu thông tin, đồng thời hỗ trợ trong việc hỏa táng và đưa hài cốt của Vân Quang Long về quê nhà.

    Tuy nhiên, Việt Hương cũng cho biết thêm: “Hương được sự nhờ cậy của gia đình nhưng thật ra Hương chỉ mới giúp được lời nói chứ chưa làm được gì nhiều. Hỏi đường đi nước bước để gia đình yên tâm, nên không có gì để chia sẻ. Và còn phải coi tình hình sau hỏa táng đưa được hài cốt Long về đã rồi mới dám trả lời hay phát ngôn. Hương xin để mọi sự gia đình và anh em ca sĩ quyết định, Hương sẽ làm theo".

    Cuối bài viết, Việt Hương gửi lời cám ơn tới khán giả dành sự mến mộ cho Vân Quang Long cũng như các nghệ sĩ đã chung tay lo cho cố ca sĩ như anh em một nhà.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-si-viet-huong-thong-tin-ve-viec-dua-tro-cot-co-ca-si-van-quang-long-ve-viet-nam-a351097.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan